วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ใหม่] Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่


🛍 ถูกสุดๆที่นี่ Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่


ลายสวย ลายขายดี ฮิต แนวทีโทน ใส่สบายเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาSweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่  

คุณสมบัติ

- ขนาดเลนส์ Dia 14.5 

- B.C.8.6 

- ค่าอมน้ำ ความชุ่มชื้น water content 42% 

- กันยูวี UVA 75% UVB 99% 

- ถ้ายังไม่เปิดขวดเก็บได้นาน 5ปี 

- หลังจากเปิดขวดใช้ได้นาน1 เดือน 



คำเตือน 

- การใช้เลนส์สัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ผิดวิธี มีความเสี่ยงต่อการอักเสบ หรือการติดเชื้อของดวงตา อาจจะรุนแรงถึงขั้นสูญเสียดวงตาอย่างถาวรได้ 



ข้อห้ามใช้ 

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสนานเกินระยะเวลาที่กำหนด 

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสร่วมกับบุคคลอื่น 

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสทุกชนิดเวลานอนแม้ว่าจะเป็นชนิดใส่นอนได้ก็ตาม 

- ควรถอดล้างทำความสะอาดทุกวัน 



ข้อควรระวัง 

- ผู้ที่มีสภาวะของดวงตาผิดปกติ เช่น ต้อเนื้อ ต้อลม ตาแดง กระจกตาไวต่อความรู้สึกลดลง ตาแห้ง กระพริบตาไม่เต็มที่ ไม่ควรใช้เลนส์สัมผัส 

- ควรเปลี่ยนตลับใส่เลนส์สัมผัสทุกสามเดือน 

- ไม่ควรใส่เลนส์สัมผัสขณะว่ายน้ำ เพราะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อที่ตาได้ 

- ล่างมือฟอกสบู่ให้สะอาดทุกครั้งก่อนสัมผัสเลนส์ 



อ.ย.น.14/2558 
ข้อมูลเฉพาะของ Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ แบรนด์ sweety plus SKU SW150HBAA4B7G9ANTH-9213910 ความถี่ในการเปลี่ยนเลนส์ รายเดือน รุ่น Beauty eyes-Sponygr1-0.00 ประเทศที่ผลิตสินค้า เกาหลี ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยวภายในกล่องสินค้าSweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่





จะซื้อ Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้วิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่



Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ แบบ ไหน ดีSweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ pantipSweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ ราคา ประหยัดเSweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ ดีๆSweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ ราคา ประหยัด Sweety plus คอนแทคเลนส์ แบบแฟชั่น รุ่น pony gray ลายสวยสุดฮิต (สีเทา) พร้อมตลับใส่ ทํา อะไร ได้ บ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น