วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original


💋 สินค้ายอดฮิต Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลแนะนำ Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original


ครีมรกแกะบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว ล้ำลึกช่วยสมานรอยแผลเป็น และร่องรอยดำจากการเกิดสิวและฝ้าน้ำมันนกอีมูที่มีไลโปโซมที่ช่วยให้เนื้อครีมซึมลึกสู่ผิวช่วยลดริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระจ่างใสRebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original



Rebirth Placenta Anti-Wrinkle cream With Vitamin E 1000iu & Lanolin (RB02) 100g.

ครีมรกแกะผสมวิตามินอี สำหรับกลางวัน



ครีมรกแกะขายดีที่สุดในออสเตรเลีย ครีมรกแกะ ครีมบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวนานาชนิด จากคุณค่าของรกแกะที่มีโมเลกุลเล็กพร้อมดูดซับเข้าผิว บำรุงผิวอย่างรวดเร็ว ล้ำลึก ช่วยสมานรอยแผลเป็น และร่องรอยดำจากการเกิดสิวและฝ้า ใช้สลับกับครีมรีเบิร์ท อีมู & AHA (ครีมกลางคืนฝาสีฟ้า) จะช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ พร้อมดูดซับได้นาน ด้วยไลโพโซม



วิธีใช้ : ใช้หลังล้างหน้า ลูบไล้เนื้อครีมเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ แล้ว

นวดสักครู่ เพื่อเป็นการผลักเนื้อครีมให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวดียิ่งขึ้น



คำแนะนำจากผู้ผลิต : RB02 เป็นครีมที่ได้รับความนิยมเป็น อย่างยิ่ง เพราะเป็นครีมที่มีสูตรเฉพาะของ Rebirthซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากรกแกะที่ ลายในน้ำ และละลายในน้ำมันเป็นส่วนผสมหลัก ครีมรกแกะจะช่วยสมานแผลเป็น (แผลใหม่) ให้เรียบเนียน เนื่องจากจะช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ป้องกันรอยเหี่ยวย่น



เลขที่จดแจ้ง(อย.) 10-2-5409316



Rebirth Emu Anti-Wrinkle Cream With AHA 24 hours time release (RB03) 100g.

ครีมรีเบิร์ท อีมู สำหรับกลางคืน



ครีมน้ำมันนกอีมูที่มีไลโปโซมที่ช่วยให้เนื้อครีมซึมลึกสู่ผิว ช่วยลดริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระจ่างใสในกระปุกเดียวกัน พร้อมด้วยกรดผลไม้ (AHA) มี ประสิทธิภาพต่อต้านริ้วรอยและผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน อีมู ออยล์ จากธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง, ไลโพโซมทำหน้าที่ลำเลียง สารสกัดธรรมชาติต่างๆสู่ผิว ผิวที่อุดมด้วยแร่ธาตุและวิตามินจึงเปล่งปลั่งสดใสอย่างเห็นได้ชัด ใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับบำรุงผิวช่วงกลางคืน เพื่อให้ผิวชุ่มชื่นตลอดคืน



วิธีใช้ : ใช้หลังล้างหน้า ลูบไล้เนื้อครีมเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ แล้วนวดสักครู่ เพื่อเป็นการผลักเนื้อครีมให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวดียิ่งขึ้น



คำแนะนำจากผู้ผลิต : เนื่องจากมีส่วนผสมของ AHA จะทำให้ ผิวเรียบ เนียนนุ่ม ชุมชื่น พร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้ควบคู่กับ RB02 (Day Cream) และครีมกันแดด



เลขที่จดแจ้ง(อย.) 10-2-5409260



Product by Lanopearl Australia Pty Ltd

Made in Australia



คำเตือน: 1.เก็บให้พ้นแสงแดด 2.หากเกิดอาการคัน ระคายเคืองหรือมีเม็ดผื่นแดงควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์

*ผลลัพธ์ของการใช้ผลิตภัณฑ์นี้อาจเปลี่ยนแปลงไปในผู้ใช้แต่ละราย
ข้อมูลเฉพาะของ Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original แบรนด์ Rebirth SKU RE738HBAA1JUMBANTH-3394515 ปัญหาผิว จุดด่างดำ/สีผิวไม่สม่ำเสมอ,ขาดความแปล่งปลั่ง,ริวรอยและรอยย่น,รูขุมขน ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ออสเตรเลีย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาว,ต่อต้านริ้วรอย,กระชับรูขุมขน,เพิ่มความแปล่งปลั่ง,Moisturizing,ยกกระชับ รูปแบบสินค้า Cream ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 100 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว,สัญญาณของเอจจิ้ง,ทุกประเภท รุ่น Best of Australia-a119ภายในกล่องสินค้าRebirth Placenta Anti-Wrinkle cream With Vitamin E 1000iu & Lanolin (RB02) 100g.x1 และ Rebirth Emu Anti-Wrinkle Cream With AHA 24 hours time release (RB03) 100g.x1





จะซื้อ Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original



Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original ดีไหมRebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original ดีไหมRebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original การใช้งานเRebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original โลตัสRebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original ราคา ถูก Rebirth ครีมรกแกะ rebirth original + ครีมอีมู rebirth original ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น