วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[อย่ารอช้า] Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น)


🛍 ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น)




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น)


วัสดุด้านนอกอ่อนนุ่มมีลวดลายคล้ายผ้า ระบายอากาศได้ขอบขา2ชั้นกันการรั่วซึม บริเวณรอบโคนขามีตัวบอกความเปียกชื้น รายละเอียด:

Basic Line  ผ้าอ้อมผู้ใหญ่   – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) 

Basic Line Adult Diapers – L size[80pcs]

•ไซส์Lสำหรับรอบเอวหรือสะโพก (โดยเลือกตำแหน่งที่ใหญ่กว่า) 43-55นิ้ว/110-140 ซม


อ่านคำเตือนในฉลากและเอกสารกำกับเครื่องมือแพทย์ก่อนใช้

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท บีสเวิลด์ไวด์ จำกัด สนญ.เลขที่109/145 ซอยกาญจนาภิเษก20 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10250 โทร.02-7357388

 

ข้อมูลเฉพาะของ Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) แบรนด์ BASIC LINE SKU BA855HBAAPRGVVANTH-52123761 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Purpleภายในกล่องสินค้า1 x Basic Line  ผ้าอ้อมผู้ใหญ่   – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น)


ฉันจะซื้อ Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น)



Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) ราคา ประหยัดBasic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) โลตัสBasic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) pantipเBasic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) พันทิปBasic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) โลตัส Basic Line ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แบบเทป – ไซส์ L ยกลัง (80ชิ้น) บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น