วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ล่าสุด] Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii


🛍 ราคาถูก Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลแนะนำ Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii


แบรนด์ Kittykawaii อย.(น.6/2559)

Kittykawaii   บิ๊กอายสายตาปกติ

- ส่งพร้อมตลับแช่เลนซ์สีลูกกวาด1อัน

คุณสมบัติ

- ขนาดเลนส์ Dia 14.5

- B.C.8.6  

- ค่าอมน้ำ ความชุ่มชื้น water content 42%  

- กันยูวี UVA 75% UVB 99%  

- ถ้ายังไม่เปิดขวดเก็บได้นาน 5ปี  

- หลังจากเปิดขวดใช้ได้นาน1 เดือน   

คำเตือน  

- การใช้เลนส์สัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ผิดวิธี มีความเสี่ยงต่อการอักเสบ หรือการติดเชื้อของดวงตา อาจจะรุนแรงถึงขั้นสูญเสียดวงตาอย่างถาวรได้  

ข้อห้ามใช้  

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสนานเกินระยะเวลาที่กำหนด  

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสร่วมกับบุคคลอื่น  

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสทุกชนิดเวลานอนแม้ว่าจะเป็นชนิดใส่นอนได้ก็ตาม  

- ควรถอดล้างทำความสะอาดทุกวัน  

ข้อควรระวัง  

- ผู้ที่มีสภาวะของดวงตาผิดปกติ เช่น ต้อเนื้อ ต้อลม ตาแดง กระจกตาไวต่อความรู้สึกลดลง ตาแห้ง กระพริบตาไม่เต็มที่ ไม่ควรใช้เลนส์สัมผัส  

- ควรเปลี่ยนตลับใส่เลนส์สัมผัสทุกสามเดือน  

- ไม่ควรใส่เลนส์สัมผัสขณะว่ายน้ำ เพราะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อที่ตาได้  

- ล่างมือฟอกสบู่ให้สะอาดทุกครั้งก่อนสัมผัสเลนส์
ข้อมูลเฉพาะของ Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii แบรนด์ Kittykawaii SKU 204769409_TH-309132549 รุ่น สายตาสั้น





หาซื้อ Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากแล้วก็มองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii



Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii บิ๊กซีMini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii โลตัสMini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii กี่บาทเMini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii บิ๊กซีMini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii ราคา ถูก Mini kiss me brown บิ๊กอายสายตาสั้น 225 BY Kittykawaii ทํา อะไร ได้ บ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น