วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด)


แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด)




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลแนะนำ ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด)


น้ำยาสำหรับล้างฆ่าเชื้อและแช่เก็บเลนส์มีสารขจัดคราบโปรตีนอยู่ในน้ำยาโดยไม่ต้องถูเลนส์เพื่อทำความสะอาดสามารถใช้หยอดตาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ดวงตาทำให้ผิวเลนส์ชุ่มชื้นและให้ความรู้สึกสบายตลอดวันที่ใส่เลนส์Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. 

Alcon Opti Free Aldox ออฟติ-ฟรีรีเพลนิช  น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ พร้อมตลับใส่คอนแทคเลนส์ ขนาด 355 ml./กล่อง (3กล่อง)
คุณสมบัติ :น้ำยา OPTI-FREE RepleniSH MPDSเป็นน้ำยาปราศจากเชื้อ buffered , isotonic ที่ประกอบด้วย Chloride , Sodium , Citrate , Sodium borate , Propylene glycol , TEARGLYDEโดยมีระบบที่มีคุณสมบัติทำให้เลนส์ชุ่มชื้นของสาร 2 ตัว(TETRONIC 1304 , nonanylethylenediaminetriacetic acid) และประกอปด้วย POLYQAUAD (polyquaternium-1) 0.001%และALDOX (myristamidopropyl dimethy lamine) 0.0005%เป็นสารกันเสีย
การออกฤทธิ์ :เมื่อใช้ OPTI-FREE RepleniSH MPDS ตามคำแนะนำใช้ทำความสะอาดโดยการทำให้เกิดการเกาะตัวกันหลวมๆและปลดปล่อยโปรตีนสารอื่นๆรวมทั้งฝุ่นที่สะสมบนเลนส์ออกจากเลนส์ของท่านในช่วงการฆ่าเชื้อและแช่เก็บเลนส์  ใช้ฆ่าเชื้อโรคบนผิวเลนส์  ใช้ชะล้างและเก็บรักษาเลนส์สัมผัสชนิดชิลิโคนไฮโดรเจนและเลนส์สัมผัสชนิดนิ่ม น้ำยาสูตรนี้ใช้สำหรับการฆ่าเชื้อและใช้เก็บรักษาเลนส์ได้ถึง30วันหลังจากทำการฆ่าเชื้อแล้วไม่จำเป็นต้องใช้เอ็นไซม์ต่างๆเพื่อทำความสะอาดร่วมกับ OPTI-FREE RepleniSH MPDSเมื่อใช้น้ำยาทุกวันไม่จำเป็นต้องใช้น้ำเกลือร่วมกับOPTI-FREE RepleniSH MPDS
ความจำเป็นที่เลนส์ต้องมีความชุ่มชื้นและการทำให้มีความรู้สึกสบายสำหรับการใส่เลนส์ ขณะที่เลนส์ของท่านถูกแช่ในตลับแช่เลนส์ OPTI-FREE RepleniSH MPDS จะคืนสภาพของผิวเลนส์ทุกวัน โดยคุณสมบัติการดูดชับชึ่งเป็นคุณสมบัติของระบบการทำให้เปียกของผิวเลนส์ โดยการยอมให้น้ำตาของท่านเคลือบเป็นชั้นบางๆบนผิวของเลนส์และรักษาสภาพให้อยู่บนพื้นผิวเลนส์ตลอดวัน ซึ่งผลนี้จะทำหน้าที่เหมือนเกราะกำบังของความความชุ่มชื้นระหว่างเลนส์และตาทำให้เกิดความสบายตาตลอดทั้งวั นโดยการทำให้เลนส์เก็บรักษาความชุ่มชื้น ซึ่งเกราะกำบังของความชุ่มชื้นนี้มีผลต่อผิวเลนส์ด้วยช่วยคงสภาพของตาขาวให้เป็นปกติ(ปราศจากตาแดง)ในผุ้ป่วยจำนวนมาก เพิ่มความสบายตาสำหรับผู้สวมใส่เลนส์ชนิดนิ่มซึ่งปกติมีปัญหาการใส่เลนส์ชนิดนิ่มแล้วไม่สบายตา การคืนสภาพของเลนส์โดยการรักษาสภาพของความชุ่มชื้นบนผิวเลนส์ทำให้ผู้ป่วยจำนวนมากมีประสบการณ์การมองเห็นที่แจ่มชัดตลอดวันที่ใส่เลนส์
ข้อบ่งใช้ :สำหรับใช้ทุกวันในการทำความสะอาดรักษาสภาพชะล้างขจัดคราบโปรตีนฆ่าเชื้อโดยทางเคมีไม่ใช้ความร้อนและสามารถเก็บรักษาเลนส์สัมผัสทั้งชนิดชิลิโคนไฮโดรเจลและชนิดนิ่มจึงควรปฎิบัติตามคำแนะนำของจักษุแพทย์ที่ดูแลดวงตาของท่านอีกทั้งOPTI-FREE RepleniSH MPDSสามารถใช้ร่วมกับออพติ-ฟรี ชุปราเคลนส์ได้ทุกวันเพื่อขจัดคราบโปรตืนบนผิวเลนส์
ข้อแนะนำทั่วไป :- ล้างมือให้สะอาดทุกครั้งก่อนจับเลนส์ ควรหยิบเลนส์ข้างเดียวกันก่อนเสมอ จะเป็นข้างขวา หรือข้างซ้ายก่อนก็ได้ เพื่อป้องกันการสับสน- ก่อนใช้ตลับแช่เลนส์อันใหม่ให้ล้างตลับแช่เลนส์ด้วยน้ำยาออพติ-ฟรี รีเพิลนิช ก่อนเพื่อกำจัดสิ่งสกปรก- ขั้นตอนการทำความสะอาดเลนส์เป็นขั้นตอนที่สำคัญในการดูแลรักษาเลนส์ ควรทำความสะอาดเลนส์ทุกครั้งก่อนแช่ฆ่าเชื้อในตลับแช่เลนส์
ข้อควรระวัง :- ควรเปลี่ยนน้ำยาใหม่ทุกครั้ง ห้ามนำน้ำยาที่ใช้แล้วมาใช้ซ้ำอีก- อย่าแตะปากขวดเพราะอาจทำให้น้ำยาสกปรกได้- ปิดฝาขวดให้สนิทเมื่อไม่ใช้- เก็บน้ำยาที่อุณหภูมิห้อง ต่ำกว่า 25 องศสเซลเซียส เลี่ยงความร้อน- ใช้น้ำยาก่อนวันสิ้นอายุ- ไม่ใช้น้ำยาจากขวดที่เปิดใช้แล้วเกิน 6 เดือน- เก็บน้ำยาให้พ้นมือเด็ก- ห้ามใช้กับการฆ่าเชื้อระบบใช้ความร้อน
ข้อห้ามใช้ :ผู้ที่แพ้ส่วนผสมในOPTI-FREE RepleniSH MPDSไม่ควรใช้
วิธีการทำความสะอาด :ฆ่าเชื้อ และล้างคราบโปรตีนชะล้างเลนส์แต่ละด้านด้วยน้ำยาออพติ-ฟรี รีเพิลนิช เป็นเวลา 5 วินาที โดยไม่ต้องถูเลนส์สำหรับผู้ที่มีอาการตาแห้งง่าย และมีจำนวนชั่วโมงการใส่คอนแทคเลนส์ต่อวันนาน หรือผู้ใส่คอนแทคเลนส์รายปี ควรเพิ่มขั้นตอนในการถูคอนแทคเลนส์ โดยหยดน้ำยาออพติ-ฟรี อัลดอกซ์ 2 หยด ลงบนผิวเลนส์แต่ละด้าน แล้วถูเลนส์แต่ละด้านบนฝ่ามือ แล้วชะล้างเลนส์แต่ละด้านให้ทั่วจากนั้นเทน้ำยาออพติ-ฟรี รีเฟิลนิช ลงในตลับแช่เลนส์ปริมาณมากพอท่วมเลนส์ วางเลนส์ลงในตลับแช่เลนส์แล้วปิดฝาให้แน่นและแช่อย่างน้อย 6 ชั่วโมง หรือ ข้ามคืน ก่อนใส่เลนส์ให้ชะล้างเลนส์แต่ละด้านด้วยน้ำยาออพติ-ฟรี อัลดอกซ์ เป็นเวลา 5 วินาที เพื่อกำจัดคราบต่าง ๆ บนเลนส์นอกจากนี้ อาจเพิ่มการใช้น้ำยาสำหรับละลายคราบโปรตีนอย่างออพติ-ฟรี ซุปราเคลนส์ เพื่อความสะอาดและสดใสของดวงตา
คำเตือน :ปัญหาจากเลนส์สัมผัสและผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลเลนส์สามารถส่งผลต่อการบาดเจ็บอย่างรุนแรงต่อดวงตาได้ฉะนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ท่านจะต้องปฎิบัติตามข้อมูลในฉลากสำหรับสำหรับการใช้และปฎิบัติตามคำแนเะนำของจักษุแพทย์ที่ดูแลดวงตาของท่าน ปัญหาของดวงตารวมทั้งการบาดเจ็บที่กระจกตาสามารถพัฒนาไปสู่การสูญเสียการมองเห็นอย่างรวดเร็วโดยเลนส์สำหรับใส่แล้วทิ้งรายวันไม่แนะนำให้ใส่ค้างคืนและไม่ควรใส่นอน มีการศึกษาทางคลินิกซึ่งแสดงถึงความเสี่ยงของการเกิดอาการไม่พึงประสงค์ที่รุนแรงซึ่งจะเพิ่มขึ้นเมื่อใส่ตลอดคืน เลนส์แบบใส่ถาวรควรถอดออกมาทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอหรือสำหรับการใช้และการเปลี่ยนตามตารางที่เขียนโดยปฎิบัติตามคำแนะนำของจักษุแพทย์ผู้ดูแลดวงตาของท่าน
มีการศึกษาทางคลินิกซึ่งแสดงถึงเพิ่มขึ้นของการเกิดปฎิกริยาไม่พึงประสงค์อย่างรุนแรงในเลนส์สัมผัสแบบชนิดใส่นอนเมื่อเทียบกับเลนส์สัมผัสชนิดเปลี่ยนทุกวันและยังได้แสดงถึงความเสี่ยงของการเกิดปฎิกริยาไม่พึงประสงค์ที่รุนแรงที่เพิ่มขึ้นของการใส่เลนส์สัมผัสชนิดใส่นอนที่ยาวนานกว่าก่อนที่จะทำการถอดเพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อหรือการถอดเพื่อเปลี่ยนเลนส์ มีการศึกษาทางคลินิกซึ่งแสดงถึงผู้ที่สูบบุหรี่มีโอกาสของการเกิดอาการไม่พึงประสงค์มากกว่า ถ้าท่านมีอาการรู้สึกไม่สบายตา น้ำตาไหล ตามัวลง ตาแดง ให้ถอดเลนส์ทันทีและปรึกษาจักษุแพทย์ คำแนะนำสำหรับผู้ใส่เลนส์สัมผัสควรพบจักษุแพทย์ผู้ดูแลดวงตาของท่านปีละ2ครั้งหรือมากกว่า เพื่อป้องกันการปนเปื้อนเชื้อโรคอย่าให้ปากขวดสัมผัสกับพื้นผิวใดๆเพราะอาจทำให้น้ำยาสกปรกได้และให้ปิดฝาขวดน้ำยาหลังการใช้ทุกครั้ง
ข้อมูลเฉพาะของ ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) แบรนด์ ALCON SKU AL096HBAA5OX0UANTH-12243573 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน รุ่น Equemed group-1610110ภายในกล่องสินค้าALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด)





ฉันจะซื้อ ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด)



ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) แบบ ไหน ดีALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) พันทิปALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) บิ๊กซีเALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) ราคา ประหยัดALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) ราคา ประหยัด ALCON Opti-Free Aldox ออฟติ-ฟรี ออลด็อซ สำหรับล้างคอนแทคเลนส์ 355ml. (3 ขวด) pantip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น