วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ข้อเสนอพิเศษ] Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300


⭐️ ราคาถูกมาก Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300


ราคาพิเศษกับชุดแบบตั้งโต๊ะและแบบพกพามาพร้อมกับของแถมแปรงสีฟันไฟฟ้าสะอาดมั่นใจครบทั้งแบบตั้งโต๊ะใช้งานทุกวัน และแบบพกพาWater flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ICS-102



คุณสมบัติ



เครื่องมือชำระล้างช่องปากอย่างมืออาชีพสำหรับทำความสะอาดฟัน

- วัสดุ : PC+ABS+PU แข็งแรงคงทนใช้งานได้ยาวนาน

- ความแรงตัวเครื่อง 1200 รอบ / นาที คุณภาพสูงทนทานใช้งานได้ยาวนาน ไร้ปัญหาจุกจิกกวนใจ

- ความจุของถังเก็บน้ำมากถึง 700 มล. ความจุเยอะสะดวกสบายไม่ต้องเติมน้ำบ่อยๆ

- แรงดันน้ำ 5-180 PSI ให้พลังแรงทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ปรับความแรงได้หลากหลายมากถึง 10 ระดับ

- ตัวเครื่องกันน้ำและสามารถแกะทำความสะอาดได้ง่าย

- เสียงตัวเครื่องเวลาใช้งาน 80 DB ไร้เสียงรบกวน

- หัวฉีดหลากหลาย ครบทุกความต้องการมากถึง 6 หัวฉีด

- หัวฉีดหมุนได้360 องศา ทำความสะอาดง่ายทุกซอกทุกมุม



















 

<เครื่องทำความสะอาดช่องปากแบบไร้สาย ICS-300

วัสดุ : PC+ABS

1.ความแรงตัวเครื่อง 1200 รอบ / นาที

2.ความจุของถังเก็บน้ำ 200 มล.

3.แรงดันน้ำ 20-90 PSI

4.ปรับความแรงได้ 2 ระดับ

5.ตัวเครื่องกันน้ำสามารถล้างความสะอาดได้

6.เสียงตัวเครื่องเวลาใช้งาน 80 DB

7.ส่วนประกอบ ตัวเครื่อง 1 ชิ้น,หัวฉีด 5 ชิ้น,ที่ชาร์จไฟUSB 1 ชิ้น, กระเป๋าเก็บสำหรับเดินทาง 1 ชิ้น

8.หัวฉีดหมุนได้360 องศา

9.แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟ 2000MAH ใช้งานได้7-15วัน ระยะเวลาในการชาร์จไฟสูงสุด 4 ชม.

10.มาพร้อมกับที่ชาร์จไฟแบบใช้งานได้ในทุกประเทศทั่วโลก (100-240 volts,50/60Hz) เหมาะในการเดินทาง









 

 

นวัตกรรมจากสถานที่ประกอบวิชาชีพทันตกรรม

พัฒนามาสู่บ้านท่าน โดยทำง่ายๆด้วยตัวท่านเองได้แล้ววันนี้





ด้วยขั้นตอนง่ายๆสำหรับการดูแลรักษาซอกฟันอย่างมืออาชีพ ใช้ทำความสะอาดช่องปาก ทั้งเหงือกและฟันของคุณ ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยพลังของน้ำที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้สามารถลงลึกซอกซอน ในจุดที่แปรงสีฟันเข้าไปไม่ถึง หรือในจุดที่ไม่สามารถใช้ไหมขัดฟันได้ ซึ่งจะช่วยทำให้ไม่มีคราบหินปูน เหงือกไม่อักเสบ หรือช่วยลดอาการอักเสบของเหงือกลง ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยที่คุณคาดไม่ถึง





เหมาะสำหรับผู้ที่จัดฟัน ซึ่งจะประสบปัญหาลำบากในการทำความสะอาดยาก เนื่องมาจากเครื่องมือในช่องปาก เป็นอุปสรรคในการที่จะทำความสะอาดได้ทั่วถึง ด้วยวิธีธรรมดานั้นเป็นไปได้ยากมาก และในผู้ที่ทำรากเทียม เนื่องจากเนื้อวัสดุและพื้นผิวของอุปกรณ์นั้นมีความแตกต่างจากเนื้อรากฟันจริง ซึ่งจะมีรอยต่อจุดยึดต่างๆที่ทำให้เกิดช่องว่าง ทำให้สิ่งแปลกปลอมสามารถเข้าไปได้ ทำให้ยากต่อการทำความสะอาด และยังเหมาะในผู้ที่ทำครอบฟัน และสะพานฟันเช่นกัน





ช่วยแก้ปัญหาให้ท่านอย่างได้ผลและตรงจุดที่สุด อย่างที่เครื่องมือชนิดอื่นทำไม่ได้





ตัวเครื่องออกแบบสวยงามรูปทรงทันสมัย ผลิตจากวัสดุอย่างดี ตัวเครื่องนั้นให้เสียงที่เงียบยิ่งขึ้นและมีความทนทาน สามารถใช้งานได้คุ้มค่ายาวนาน มีให้เลือกใช้ถึง 2 รุ่น ตรงตามความต้องการ โดยจะแบ่งออกตามลักษณะการใช้งาน ทั้งแบบใช้งานแบบเต็มรูปแบบ และในแบบพกพาเพื่อความสะดวกและคล่องตัวในการใช้งาน







 
ข้อมูลเฉพาะของ Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 แบรนด์ Incisor SKU IN561HBAB1FQRJANTH-82378723 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น incisor water flosser oral irrigator waterpik ics-102 & ics-300 ระยะเวลาการรับประกัน 3 เดือนภายในกล่องสินค้าics102 และ ics300





หาซื้อ Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300



Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 ราคา ประหยัดWater flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 โลตัสWater flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 รีวิวเWater flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 การใช้งานWater flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 รีวิว Water flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 & ics-300 pantip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น