วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[โปโมชั่น] Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง


นำเสนอ Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


รีวิวของสินค้า Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง


ปริมาณน้ำสูง 59% ทำให้ออกซิเจนไหลเวียนสู่ดวงตาได้ดีวัสดุไม่มีประจุไฟฟ้าลดการสะสมของคราบสกปรก จึงมั่นใจว่าเลนส์สะอาดสบายตาได้ทั้งวันให้ภาพคมชัดระดับ HD ด้วย Aspheric Opticsคงความชุ่มชื่นแก่ผิวเลนส์ด้วยสารละลาย Poloxamine ทำให้ใส่สบายตาทั้งวันเหมาะสำหรับผู้เริ่มใส่คอนแทคเลนส์ (เพราะง่ายกับการใส่และถอดออก)    •    ปริมาณน้ำ 59%
    •    ค่าสายตา -1.00 ถึง -9.00 (-1.00 ถึง -6.50 เพิ่มขั้นละ 0.25, -7.00 ถึง -9.00 เพิ่มขั้นละ 0.50)
    •    Base Curve : 8.6 mm
    •    เส้นผ่านศูนย์กลาง : 14.2 mm
    •    ความหนาที่กึ่งกลางเลนส์ : 0.09 mm (@ -3.00D)
    •    การซึมผ่านของออกซิเจน : 22
    •    ระยะเวลาการใช้ไม่เกิน 1 วัน
    •    ขนาดบรรจุ 30 ชิ้น (15คู่)
    •    วัสดุที่ใช้ : Hilafilcon B
    •    วัสดุที่ใช้ในการผลิตปราศจากประจุไฟฟ้า จึงลดการสะสมของคราบสกปรกและคราบโปรตีนเสื่อมสภาพ
    •    ใช้เทคโนโลยีแบบ Unifit Technology ที่ช่วยให้เลนส์รับกับความโค้งของกระจกตาได้ดี
    •    สีของเลนส์ : ฟ้าใส
    •    ให้ภาพคมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อยด้วยเทคโนโลยี Aspheric Optics Disign
    •    ใส่ ถอด ได้ง่ายเหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้คอนแทคเลนส์

ข้อมูลเฉพาะของ Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง แบรนด์ Bausch & Lomb SKU BA285HBAA4OOURANTH-10062945 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ความถี่ในการเปลี่ยนเลนส์ รายวัน รุ่น siamintermart-SoflensDaily1.00x2ภายในกล่องสินค้าคอนแทคเลนส์ Bausch + Lomb Soflens Daily กล่องละ 15 คู่ ทั้งหมด 2 กล่อง


ซื้อ Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง



Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง กี่บาทBausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง รีวิวBausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง ดีๆเBausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง พันทิปBausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง พันทิป Bausch & Lomb คอนแทคเลนส์ รุ่น Soflens Daily (15 คู่) 2 กล่อง ดีๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น