วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ข้อเสนอพิเศษ] ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test


🛍 สินค้ายอดนิยม ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test


อ่านผลง่ายแม่นยำกว่า 99%รู้ผลเร็วภายในเวลาเริ่มต้นที่0.4นาทีใช้ทดสอบได้ตั้งแต่วันแรกที่ประจำเดือนขาดหายไปอ่านผลง่ายแม่นยำกว่า 99%
รู้ผลเร็วภายในเวลา 1 นาที
ใช้ทดสอบได้ตั้งแต่วันแรกที่ประจำเดือนขาดหายไป
เป็นชุดทดสอบการตั้งครรภ์ที่ใช้งานง่ายกว่าแบบจุ่ม มีความไวสูงในการตรวจหาระดับฮอร์โมน HCG ตรวจวัดได้แม้ร่างกายสร้างเพียง 20 mIU/ml.

รายละเอียด ที่ตรวจOrchid+ แบบหยด เป็นชุดทดสอบการตั้งครรภ์ที่ใช้ได้สะดวกกว่า แบบจุ่ม อย่างมาก โดยใช้เทคนิกการตรวจวัดหาระดับฮอร์โมน HCG ที่ร่างกายสร้างขึ้นเมื่อเข้าสู่ภาวะตั้งครรภ์ ผลการตรวจจะแสดงให้ทราบว่ามีหรือไม่มีฮอร์โมน HCGในร่างกาย แต่ไม่ได้บอกปริมาณ HCGในร่างกาย ซึ่งหากตรวจพบว่ามีฮอร์โมน HCG นั่นแสดงว่าคุณอาจเริ่มตั้งครรภ์ ชุดตรวจการตั้งครรภ์นี้ สามารถตรวจวัดระดับ HCG ได้แม้ร่างกายเพิ่งเริ่มสร้างในระดับต่ำ ตั้งแต่ 20mIU/ml ขึ้นไป ในขณะที่ชุดตรวจตั้งครรภ์ทั่วไปตรวจวัดได้เมื่อร่างกายสร้างตั้งแต่ 25-50mIU/ml. ดังนั้น ชุดตรวจการตั้งครรภ์Orchid+แบบหยด จึงสามารถแสดงผลว่าคุณตั้งครรภ์ได้เร็วกว่าผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่น

การใช้ที่ตรวจครรภ์ให้ได้ผลแม่นยำ :

การตรวจตั้งครรภ์ด้วยปัสสาวะเพียงครั้งเดียวอาจยังไม่เพียงพอต่อการยืนยันผลเบื้องต้น เนื่องจากระดับฮอร์โมน hCG ในผู้หญิงที่ตั้งครรภ์มีระดับที่แตกต่างกันอยู่ในช่วงกว้าง ดังนั้นการตรวจตั้งครรภ์ครั้งที่ 2 หรือ 3 จะเชื่อถือผลได้แน่นอนกว่า เช่นในกรณีดังนี้ในช่วง 3 วัน ก่อนวันที่คาดว่าประจำเดือนจะมา ผู้หญิงแต่ละคนอาจมีระดับฮอร์โมน hCG แตกต่างกัน ไล่ตั้งแต่ ระดับต่ำมาก, ระดับกลาง หรือ ระดับสูงมาก ซึ่งหากระดับฮอร์โมน hCG ที่ร่างกายสร้างขึ้นยังคงต่ำกว่าระดับความไวของชุดทดสอบการตั้งครรภ์ (ต่ำกว่า 20 mIU/ml.) ก็จะทำให้ตรวจไม่พบว่ามีการตั้งครรภ์
ดังนั้นจึงควรทำการตรวจตั้งครรภ์ซ้ำเป็นครั้งที่ 2 โดยให้ทำการทดสอบห่างจากการทดสอบในครั้งแรก 48 ชั่วโมง ด้วยน้ำปัสสาวะครั้งแรกในตอนเช้า ระดับฮอร์โมน hCG ที่ต่ำมาก (ต่ำกว่า 50mlU/ml.) จะพบในช่วงสั้นๆ หลังการฝังตัวของไข่ที่ผสมกับอสุจิแล้วในผนังมดลูกเมื่อเกิดการตั้งครรภ์ และ อีกในกรณีหนึ่งที่พบว่าภาวะที่มีระดับฮอร์โมน hCG ต่ำมาก ก็คือในกรณีสิ้นสุดการตั้งครรภ์ หรือ แท้งบุตรด้วยเหตุตามธรรมชาติในช่วง 3 เดือนแรกของการตั้งครรภ์ ดังนั้นผลการทดสอบว่าตั้งครรภ์ แบบไม่ชัดเจน ควรทำการตรวจสอบการตั้งครรภ์ซ้ำอีกครั้งใน 48 ชั่วโมงต่อมา

วิธีใช้ที่ตรวจการตั้งครรภ์Orchid+แบบหยด

ฉีกซองนำชุดทดสอบออกจากซอง
ใช้หลอดหยดในชุดทดสอบดูดน้ำปัสสาวะหยดปัสสาวะลงในหลุมทดสอบ จำนวน 4 หยดโดยหยดทีละหยดผลบวกอาจเกิดขึ้นภายใน40วินาที อย่างไรก็ตามปฏิกิริยาจะเกิดอย่างสมบูรณ์ที่5นาที ควรอ่านผลภายใน30นาทีหลังทำการทดสอบ

ตั้งครรภ์ : ปรากฎแถบสีขึ้น 2 ขีด
ไม่ตั้งครรภ์ : ปรากฏแถบสีขึ้น 1 ขีด
ผลการทำสอบผิดพลาด : ไม่มีขีดขึ้นข้อมูลเฉพาะของ ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test แบรนด์ กลิ่นออร์คิด SKU OR829HBAA3LCUTANTH-7706703 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Sure & Easyภายในกล่องสินค้าชุดตรวจการตั้งครรภ์Orchid+แบบหยด 5 ชุด (Pink)





หาซื้อ ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test ยากไหม?



หากคุณสนใจ -ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test



ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test ดีๆชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test ทํา อะไร ได้ บ้างชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test ดีไหมเชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test กี่บาทชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test กี่บาท ชุดตรวจการตั้งครรภ์ แบบหยด 5 ชุด (Pink) Orchid + Pregnancy device test โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น