วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

[ช้าอด] Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์


💛 รับโปรโมชั่นพิเศษ Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์


ช่วยให้ลมหายใจสะอาดสดชื่นขจัดคราบพลัค ลดการเกิดหินปูนระงับกลิ่นปาก ลดโอกาสฟันผุไม่ทำร้ายเยื่อบุช่องปากและผิวฟันบำรุงเหงือกทำให้ฟันแข็งแรงไม่แสบช่องปากและใช้ได้ทุกวัยBamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์



Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู


ลมหายใจสะอาด สดชื่น ใช้ได้ทุกครั้งเมื่อต้องการความมั่นใจ

น้ำยาบ้วนปากแบมบูเม้าท์วอช ช่วยให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น อ่อนโยนต่อสุขภาพช่องปากไม่ทำร้ายเยื่อบุและผิวฟันในช่องปาก เพราะสกัดจากต้นไผ่ (แบมบู โพลีฟีนอล Bamboo Polyphenols) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์พิเศษ ที่นำมาผลิต และมีประสิทธิภาพในการนำคราบเมือก คราบเศษอาหาร และสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด รวมถึง คราบชา กาแฟ บุหรี่ รวมถึงคนดัดฟัน หรือใช้ได้ทุกครั้งเมื่อต้องการความมั่นใจ



คุณสมบัติ

- ทำความสะอาดได้ยอดเยื่ยม

- ทำลายแบคทีเรียได้ถึง 99.99%

- ลดการสะสมของแบคทีเรีย

- ระงับกลิ่นปาก

- ไม่มีสารแอลกอฮอล์ ซึ่งทำให้แสบช่องปาก

- ไม่มีอาการแสบในช่องปาก

- ลดโอกาสการเกิดคราบหินปูนในซอกฟัน

- ลดโอกาสฟันผุ

- ใช้ได้ทุกวัย



วิธีใช้ : หลังแปรงฟันตอนเช้า หรือหลังรับประทานอาหาร ควรบ้วนด้วยแบมบูเม้าท์วอช 1 ครั้ง 15- 20 ml หรือ 1 ถ้วยไม่ต้องผสมน้ำเปล่า ปริมาณสุทธิ 300 มล



เลขที่แจ้ง: 10- 2- 5712989



HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์



คุณสมบัติ

- ขจัดคราบพลัค ลดการเกิดหินปูน ยับยั้งแบคทีเรีย ระงับกลิ่นปาก

- ลดอาการเสียวฟัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

- บำรุงเหงือกทำให้ฟันแข็งแรงและลดอาการอักเสบ ลมหายใจหอมสดชื่น



ส่วนประกอบและประโยชน์

- Creatin (ครีเอทิน) ดูแลเยื่อบุในช่องปาก

- Potassium Nitrate (โพแทสเซียมไนเตรต) ลดอาการเสียวฟัน

- Vitamin C (วิตามินซี) บำรุงเหงือกให้แข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ

- Hydratetrate Silica (ไฮเดรทเตรตซิลิกา) ไม่ทำลายเคลือบฟัน

- Peppermint (เปปเปอร์มินท์) ให้ความรู้สึก สดชื่น

- Chamomile (คาโมไมล์) ต่อต้านการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระ

- Xylitol (ไซลิทอล) ป้องกันฟันผุ ลดแบคทีเรีย ยับยั้งการยึดเกาะของแบคทีเรียบนผิวฟัน



วิธีใช้ : ใช้แปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือหลังอาหารทุกมื้อ



คำเตือน : เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี ควรใช้ยาสีฟันแต่น้อย ไม่ควรกลืนหรือกินยาสีฟันข้อมูลเฉพาะของ Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ แบรนด์ Bamboo SKU BA239HBASQD7ANTH-1291887 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น M.S.B. Shop-hybeauty11ภายในกล่องสินค้าBamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู 300 ml.HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 g.


หาซื้อ Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์



Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ lazadaBamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ lazadaBamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ ราคา ถูกเBamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ pantipBamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ ราคา ถูก Bamboo mouthwash น้ำยาบ้วนปาก แบมบู + HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น