วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

[Hot สุดๆ] White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด


รีวิวการใช้งาน White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลสินค้า White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด


ฟอกฟันขาว ฟันขาวจริงใช้เวลาเพียง 10 นาที/ต่อครั้งในการทำช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ คราบเหลืองจากอาการแพ้ยา คราบอาหารที่ทำให้ฟันของคุณหม่นหมอง กลับมายิ้มสดใสฟันขาวสะอาดประหยัดเงิน วิธีทำและการดูแลก็ง่าย สามารถใช้เครื่องฟอกฟันขาวทำเองได้ที่บ้านWhite Light Teeth Whitening ชุดฟอกฟันขาวด้วยแสง Plasma ทำเองได้ที่บ้าน

ตัวช่วยให้ฟันคุณขาวสวย ยิ้มได้อย่างมั่นใจ เห็นผลจริงใช้เวลาเพียง 10 นาที/ต่อครั้งในการทำ ด้วยชุดฟอกฟันขาว ด้วยแสง Plasmaคุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน ช่วยทำให้ฟันขาวเร็วยิ่งขึ้น

คุณสมบัติ

- ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ คราบเหลืองจากอาการแพ้ยา อาหารที่ทำให้ฟันของคุณหม่นหมอง ยิ้มไม่มั่นใจ กลับมาสดใสฟันขาวสะอาด ฟันขาวจริงใช้เวลาเพียง 10 นาที/ต่อครั้งในการทำ (ประมาณสัปดาห์แรก สีฟันก็จะขาวขึ้น) ประหยัดเงิน วิธีทำและการดูแลก็ง่าย คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน

หลังจากใช้ชุดฟอกฟันขาวแล้ว ฟันของคุณจะขาวยาวนาน 6 เดือน ถึง 2 ปี ขึ้นอยู่กับวิธีการรับประทานและดำเนินชีวิตของคุณ

- อุปกรณ์ที่มาพร้อมกับชุดฟอกฟันขาว

- ซิลิโคนใสครอบฟัน 1 คู่ ฟันบน/ฟันล่าง

- เจลฟอกฟันขาว ขนาด 5cc. 35% คาบามาย 2 หลอด

- ไฟ Plasma ช่วยทำให้ฟันขาวเร็วยิ่งขึ้น พร้อมถ่าน

วิธีการใช้งาน เครืองฟอก ฟอกสีฟัน (White Light)

1. แปรงฟันให้สะอาด และเช็ดผิวฟันให้แห้ง

2. เตรียมเจลฟอกสีฟัน โดยบีบผสมจากทั้งสองหลอดปริมาณเท่าๆ กัน ทาบนถาดฟอกสีฟันที่ให้มา

3. ทาเจลที่ผิวฟันด้วยสำลีก้านก่อน แล้วจับถาดฟอกสีฟันขึ้นมาครอบที่ฟัน(ทีละอัน)

4. สวมถาดฟอกสีฟันใส่ฟันเริ่มจากอันบนก่อนแล้วตามด้วยอันล่าง พยายามอย่าให้เจลโดนเหงือก สามารถใช้สำลีก้านเช็ดเจลออกได้

5. นำอุปกรณ์ฉายแสงครอบเข้าไป จะมีลำแสงสีน้ำเงิน

6. ขณะรอการฟอกสีฟัน แนะนำให้อยู่ในท่านอนหงาย เพื่อลดการกระตุ้นการหลั่งน้ำลาย

7. หากต้องการให้ฟันขาวขึ้นอีกสามารถทำต่อเนื่องได้ 2-3 สัปดาห์

8. หลังจากนั้นอาจจะทำอีกเดือนละครั้งหรือสองครั้งตามต้องการ

9. ในช่วงที่อยู่ระยะการฟอกสีฟันควรงดอาหาร เครื่องดื่มที่อาจจะก่อการติดสีฟันได้ง่าย

ข้อแนะนำ

- หลังจากใช้ชุดฟอกฟันขาวแล้ว ไม่ควรรับประทานอาหาร 2-3 ชม. ชุดฟอกฟันขาวนี้ ห้ามใช้กับสตรีที่ตั้งครรภ์หรือผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวมาก่อน และเด็กต่ำกว่า 12 ปี ควรปรึกษาแพทย์ก่อน

White Light ชุดฟอกฟันขาว

- เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา คราบบุหรี่ ชา กาแฟ ไวน์ คราบเหลืองจากอาการแพ้ยา และในโอกาสพิเศษอื่นๆ 1 ชุด ใช้ฟอกได้ประมาณ 20 ครั้ง

- ง่ายสะดวก ต่อการรักษา และทำความสะอาด

- แนะนำ 1-2 ชุด ฟอกติดต่อกันให้หมดชุด

teeth whitening / crest 3d / 3d crest / crest 3d white / teeth whitening / crest 3d / 3d crest / crest 3d white / teeth whitening / crest 3d / 3d crest / crest 3d white / teeth whitening / crest 3d / 3d crest / crest 3d white / teeth whitening / crest 3d / 3d crest / crest 3d white / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว 
ข้อมูลเฉพาะของ White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด แบรนด์ White Light SKU WH522HBAAXVE58ANTH-74210103 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น White Lightภายในกล่องสินค้าWhite Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาทีต่อครั้งในการทำ 1 ชุด


ฉันจะซื้อ White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด



White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด พันทิปWhite Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด lazadaWhite Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด ดีไหมเWhite Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด การใช้งานWhite Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด ดีๆ White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น