วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

[ใหม่] Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%)


💛 ส่วนลด Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%)




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%). เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%)


ช่วยปรับสภาพผิว กระชับรูขุมขน ให้เนียนเรียบกระจ่างใสช่วยลด สิวอุดตัน สิวเสี้ยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวAchute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%)

คุณสมบัติเด่น

- ช่วยปรับสภาพผิว กระชับรูขุมขน ให้เนียนเรียบกระจ่างใส

- ทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขน ด้วยสาร BHA ที่ละลานในน้ำมันซึมได้ลึก จึงช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง

- ช่วยลด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน หน้าเนียนใส

- ลดจุดด่างดำ จากสิว เผยผิวใหม่ให้สดใสกว่าเดิม

- ไม่ทำให้ผิวบาง เพราะเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่ ด้านนอกเท่านั้น

- เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะ ผิวที่เป็นสิว ผิวมัน เป็นอย่างยิ่ง

ข้อแนะนำ

ควรใช้ในตอนกลางคืน เพื่อไม่ให้หน้าไวต่อแสงแดดจำเป็นต้องลงเจลเป็นตัวแรกก่อนครีมทุกๆ ตัว และทิ้งให้นาน ประมาณ 5 นาที ถ้าทำได้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีหรือถ้าไม่มีเวลามากพอ อย่างน้อย 2-3 นาทีผลการใช้ของลูกค้าบางส่วน

BHA คือ อะไร


BHA คืออะไร BHA (บีเอชเอ) ย่อมาจากคำว่า beta hydroxy acid เป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้นมา มีคุณสมบัติทนต่อ ความร้อน ไม่เสื่อมง่ายเหมือนเอเอชเอ ที่สกัดมาจากธรรมชาติ สารในตระกูลบีเอชเอตัวหนึ่งที่เรารู้จัก กันดี ก็คือ กรดซาลิกไซลิก (salicylic acid) จากพริก ที่มีฤทธิ์ปวดแสบปวดร้อน ที่นิยมนำมาทำยาหม่อง ความจริงบีเอชเอไม่ใช่ของใหม่ แต่เป็นสารที่ใช้ในวงการแพทย์ผิวหนังมานานกว่า ๔๐ ปีแล้ว โดยเป็นสารที่ใช้ผสมในยารักษาหูด ส้นเท้าแตก โรคผิวหนังชนิดอักเสบเรื้อรัง คนที่มีฝ่ามือฝ่าเท้าหนา มาก ซึ่งบีเอชเอจะมีฤทธิ์ทำให้ผิวหนังชั้นขี้ไคลผลัดตัวเร็วขึ้นดีกว่าเอเอชเอ แต่ก็จะทำให้ผิวหน้าระคาย-เคือง ลอกเป็นขุย แดง แสบและคันได้ง่าย จึงต้องใช้ในความเข้มข้นที่ค่อนข้างต่ำ เช่น 1-2เปอร์เซ็นต์ สำหรับในเครื่องสำอางให้มีความเข้มข้นได้ไม่เกิน ๓ เปอร์เซ็นต์ ความแตกต่างของ AHA กับ BHA อยู่ที่ความสามารถในการละลายน้ำของสาร สารในกลุ่ม AHA เป็นสารที่ละลายน้ำได้ดี ทำให้การซึมผ่านลงไปในชั้นผิวหนังถูกจำกัดแต่ salicylic acid เป็นสารที่ละลายได้ดีในน้ำมัน ทำให้ซึม เข้าสู่ผิวหนังได้ดี จึงสามารถเพิ่มการผลัดเปลี่ยนเซลล์ที่ผิวได้ดี และยังสามารถซึมเข้าสู่ขุมขนได้ จึงช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ในรูขุมขน หรือรักษารูขุมขนที่อุดตันได้ด้วย ทางการแพทย์ใช้ salicylic acid ในความเข้มข้น 2%ในการรักษาสิว เนื่องจากสามารถกำจัดสิวอุดตัน ได้ ถ้าใช้ในความเข้มข้นที่สูง ใช้รักษาหูดได้ และมีข้อดีคือระคายเคืองน้อยกว่า AHA

AHA คือ อะไร


AHA คืออะไร AHA (เอเอชเอ) ย่อมาจากคำว่า alpha hydroxy acid หมายถึงสารประกอบที่มีฤทธิ์เป็น กรด เป็นสารที่สกัดจากผลไม้ธรรมชาติ เช่น กรด ซิตริกจากมะนาว ส้ม และส้มโอ กรดมัลลิกจาก แอปเปิ้ล กรดไกลโคลิกจากอ้อย กรดแล็กติกจาก นมเปรี้ยว กรดทาร์ทาลิกจากมะขาม และไวน์ที่จริงเรื่องของกรดผลไม้ไม่ใช่สิ่งที่ค้นพบใหม่ แต่มีมานานเป็นพันปีแล้ว อย่างในประวัติศาสตร์สมัยพระนางคลีโอพัตรา ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด ก็จะอาบน้ำนม (ซึ่งมีกรดแล็กติก) โดยช่วยให้ผิวพรรณผุดผ่อง หรืออีกตัวอย่างที่เราเคยได้ยินได้ฟังมาคือ พระนางมารีอังตัวเนส พระราชินีในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ ๑๔ ที่ชอบเอาไวน์แดงมาอาบเพื่อให้ผิวสวย ปัจจุบันเอเอชเอหรือกรดผลไม้ นิยมใช้กันมากในวงการแพทย์ผิวหนัง เพื่อใช้รักษาสิวฝ้า รอยด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่น และติ่งเนื้อเล็กๆ บริเวณใบหน้าและลำคอ และวงการเครื่องสำอางที่ชูประเด็นการโฆษณาว่าช่วยชะลอริ้วรอยไม่ให้แก่ก่อนวัย เอเอชเอในเครื่องสำอางช่วยชะลอความชราได้จริงหรือ ผิวพรรณของผู้หญิงเราจะดูสดใส เต่งตึง มีน้ำมีนวลมากที่สุดก็ในช่วงวัยอายุ ๒๐ ปี ซึ่งเซลล์ต่างๆ จะทำหน้าที่ของมันอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อเซลล์เก่าตายเซลล์ใหม่ก็ขึ้นมาทดแทนที่ได้ทันที แต่พออายุย่างเข้าเลข ๓ เลข ๔ กระบวนการตามธรรมชาตินี้ก็เริ่มมีปัญหา การแบ่งตัวของเซลล์จะไม่ค่อยดี เซลล์เก่าที่ตายแล้วมักไม่ยอมหลุดลอกออกไปง่ายๆ ขณะเดียวกันก็เกาะรวมกันไม่ยอมให้เซลล์ใหม่ๆขึ้นมาทำหน้าที่หมุนเวียน ทำให้ใบหน้าที่หมองคล้ำด้วยแสงแดดและมลภาวะยิ่งดูแย่ขึ้นไปอีก ตอนนี้เองที่กรดผลไม้เข้ามามีบทบาทในการ ช่วยผลัดเซลล์ผิว(แก่ๆ) ด้วยการทำหน้าที่เสมือนกรรไกรคอยตัดเซลล์ที่เกาะกันอยู่ให้แยกจากกัน และหลุดลอกออกไปในที่สุด พูดง่ายๆ คือ กรดผลไม้จะช่วยให้เซลล์เก่าๆบนผิวหน้าของเราหลุดออกไปเร็วขึ้น ขณะเดียวกันก็กระตุ้นให้เซลล์ใหม่ๆ(บริเวณหนังกำพร้า)เจริญขึ้นมาแทนที่ พร้อมทั้งช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างเนื้อเยื่อ (คอลลาเจน) ในชั้น หนังแท้ด้วย (ถ้าใช้มาเป็นระยะเวลานานพอสมควร) เป็นผลให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน และขาวสดใสกว่าเดิม
คำแนะนำในการใช้กรดเอเอชเอ

- เลือกใช้เอเอชเอที่รู้ความเข้มข้นของสูตร ใช้ในระดับที่ไม่สูงจนเกิดความระคายเคือง

- ใช้ครีมกันแดดร่วมด้วยเป็นประจำทุกวัน

- หากใช้แล้วเกิดระคายเคืองหรือเกิดผื่น ควรหยุดใช้ทันที แล้วรีบปรึกษาแพทย์ผิวหนัง

- การใช้เอเอชเอต้องใช้อย่างต่อเนื่อง หากหยุดใช้ ผิวก็จะเหมือนเดิม
ข้อมูลเฉพาะของ Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) แบรนด์ achute SKU AC015HBADWKTANTH-650520 รูปแบบสินค้า เจล ปัญหาผิว สิว ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ประเภทผิว ผิวเป็นสิวง่าย รุ่น Achute '-00019 ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดภายในกล่องสินค้าAchute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%)





หาซื้อ Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%)



Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) ดีๆAchute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) พันทิปAchute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) โลตัสเAchute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) บิ๊กซีAchute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) รีวิว Achute เจลหน้าใส (สูตร 2 AHA 8 % + BHA 2%) โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น