วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

[โปโมชั่น] ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน


ก่อนโปรโมชั่นจะหมด ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลแนะนำ ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน


มีดวงไฟเล็กๆ ส่องเข้าไปในรูหูสะดวกและง่ายต่อการแคะหูเด็กและผู้ใหญ่สามารถเปลี่ยนหัวได้ มี 3 แบบด้ามสามารถเก็บหัวแคะได้เมื่อไม่ได้ใช้งานตัวไฟฉายใช้ถ่านเม็ดกระดุม 3 ก้อน 

ไม้แคะหูพร้อมไฟในตัว 3 in 1 รูปการ์ตูน (3 ชิ้น/แพ็ค) - 1 แพ็ค ไม้แคะหูแบบมีไฟ 3 อิน 1 แบบมีไฟในตัว และหัวแคะ หัวหนีบ และหัวเขี่ย ใช้ง่ายเหมาะสำหรับแคะให้เด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งจะปลอดภัยกว่าไม้แคะทั่วไปที่ไม่มีไฟ มองข้างในช่องหูไม่ค่อยเห็น  สามารถแคะซอกซอนได้ทุกที่ สามารถเปิดไฟได้ ใช้งานสะดวกได้ทุกที่ ไม่ต้องเปิดโคมไฟส่อง หรือเมื่อเอาหัวที่แคะออก ก็สามารถใช้ไปไฟฉายก็ได้ ด้านท้ายของด้ามสามารถเป็นที่เก็บหัวแคะได้



 มีความปลอดภัย เนื่องจากส่วนปลายทำจากวัสดุพลาสติกอย่างนิ่ม ไม่ทำให้เด็กระคายเคือง เปลี่ยนหัวได้ 3 แบบ เป็นแบบช้อนตัก 2 หัว และที่คีบ 1 หัว ไม้แคะหูมหัศจรรย์ แก้ปัญหากับการแคะหูที่เป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับคุณที่คุณรักให้ง่ายนิดเดียว ด้วยคุณสมบัติพิเศษมีไฟในตัว ไฟเป็นแบบแสงนีออน เหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ใช้เป็นไฟฉายในตัวได้ด้วย เพื่อสะดวกต่อการใช้งานในหลายรูปแบบ ใช้งานง่ายมากๆ แค่เลื่อนปุ่มก็มีแสงสว่างออกมาที่ปลายที่แคะ ทำให้สามารถเห็นสิ่งแปลกปลอมในรูหูได้อย่างชัดเจน ไม่ทำให้ระคายเคือง และไม่ทำให้เกิดแผลในช่องหู ใช้ถ่านเม็ดกระดุม 3 เม็ด ๆ สามารถหาซื้อเปลี่ยนได้ง่ายตามร้านนาฬิกาทั่วไป วัสดุทำจากเนื้อพลาสติกอย่างดี จึงปลอดภัยต่อลูกน้อย 100% แล้วเรื่องแคะหูจะง่ายกว่าที่คุณคิด

คุณสมบัติ

- ไม้แคะหู 1 อัน/แพ็ค

- หัวแคะ 3 อัน

- มีถ่านพร้อมใช้งาน

- ขนาดไม้แคะหูยาว: 11 cm.

- ขนาดปากคีบ: ยาว 4.7 cm.

- ไม้แคะหูแบบมีไฟ ตัวไม้แคะหูมีปุ่มเปิดปิดไฟได้

- สามารถเปิดดวงไฟเล็กๆ ส่องเข้าไปในรูหูและมองเห็นชัดเจนช่วยให้การแคะหูเด็กและผู้ใหญ่ง่ายขึ้น

- สามารถเปลี่ยนหัวได้ มี 3 แบบ คือ แบบช้อนตักหัวใหญ่, แบบช้อนตักหัวเล็ก และแบบปากหนีบ/คีบ

- มีฝาเปิดปิดตรงบนด้ามสำหรับเก็บหัว 3 แบบเมื่อไม่ได้ใช้งาน

- ตัวไฟฉายใช้พลังงานจากถ่านเม็ดกระดุม 3 ก้อน เท่านั้นใช้งานได้นานคุ้มสุดๆ

 

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน แบรนด์ Healthycenter SKU HE533HBAA6L1GWANTH-14041845 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตันภายในกล่องสินค้าไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเหลือง)


จะซื้อ ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน



ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ราคา ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ดีๆไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ราคา ถูกเไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน การใช้งานไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน ดีไหม ไม้แคะหูมีไฟ 1 ชิ้น (สีเขียว) ที่แคะหูเด็ก ที่แคะหูผู้ใหญ่ ที่แคะหูรูปการ์ตูน ลดอาการคันหู ลดขี้หูอุดตัน การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น