วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

[รีบเลย] แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง


💛 นำเสนอ แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลแนะนำ แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง


ฟอกสีฟันให้ฟันขาวขึ้นโดยให้ความขาวระดับ 4 ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกับการใช้เลเซอร์ฟอกฟันขาวเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดช่วยกำจัดคราบที่สะสมมานาน 14 ปีมีเทคโนโลยี Advance Seal ที่ช่วยให้การยึดติดของแผ่น Stripอันดับ 1 ในอเมริกา ผลิตภัณท์ที่ทันตแพทย์แนะนำให้ใช้ และมีการโฆษณาใน USA จริง 

แผ่นฟอกฟัน Crest 3D White Luxe Professional Effects Whitestrips เป็นรุ่นที่นิยมที่สุด

เห็นผลดีที่สุดในบรรดา Crest 3D WhiteStrip มีผลต่อฟันน้อยที่สุด 

เทียบเท่ากับการใช้เลเซอร์ฟันขาว ที่ส่วนใหญ่ต่อครั้ง ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท



Crest 3D เป็นตัวฟอกฟันที่ดีอันดับ 1 ในต่างประเทศ ที่ทันตแพทย์แนะนำให้ใช้

Crest3D White Whitestrip เป็นผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟันแบบทำด้วยตัวเอง ลักษณะเป็นแผ่นเจลเคลือบน้ำยา 

โดยไม่มีอันตรายต่อสารเคลือบฟัน ผ่านการยืนยันจากผู้ใช้ทั่วโลกมาแล้วกว่า 10 ปี 

- ฟอกสีฟันให้ฟันขาวขึ้นโดยให้ความขาวระดับ 4 ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกับการใช้เลเซอร์ฟอกฟันขาว แต่ราคาถูกกว่ามาก 

- เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุด

- ช่วยกำจัดคราบที่สะสมมานาน 14 ปี

- มีเทคโนโลยี Advance Seal ที่ช่วยให้การยึดติดของแผ่น Strip กับฟันดียิ่งขึ้น สามารถพูดคุย ดื่มน้ำได้แม้จะสวมใส่ Strip อยู่โดยไม่ลื่นหลุด และไม่ทิ้งคราบเวลาลอกออก 

- ปรับปรุงแถบสำหรับชุดฟันล่าง ยาวขึ้นทำให้ครอบคลุมพื้นที่ฟันมากยิ่งขึ้น 

- แผ่นผอกฟันขาวใช้ส่วนประกอบที่ไม่เป็นอันตรายต่อสารเคลือบฟัน

- ใช้ครั้งละ 30 นาที (การติดนานกว่ากำหนด อาจทำให้เกิดอันตรายได้)

- เริ่มเห็นผลหลังการใช้ 3 ครั้ง และเห็นผลลัพท์เต็มที่หลังใช้ครบจำนวน

- ระยะคงความขาว 12 - 18 เดือน

- อายุต่ำกว่า 12 ปีไม่ควรใช้

 



วิธีใช้แผ่นฟอกฟันขาว

1.  ใช้แแปรงสีฟันเปียก ที่ไม่มียาสีฟันถูฟันเบาๆ ก่อนใช้งานเพื่อกำจัดคราบภายนอกออกเบื้องต้น และบ้วนปากด้วยน้ำสะอาด แล้วเช็ดฟันให้แห้ง เพื่อให้แผ่นติดแนบกับฟันมากขึ้น **ห้ามใช้ยาสีฟัน หรือน้ำยาบ้วนปากที่มีฟลูออไรด์ ก่อนใช้แผ่นฟอกฟันขาว เนื่องจากฟลูออไรด์จะไปเคลือบผิวฟัน ทำให้สารฟอกสีฟันไม่สัมผัสกับผิวฟันเต็มที่**

2.  เปิดซองที่บรรจุแผ่น หยิบออกมาและพับครึ่ง เพื่อให้รู้จุดกึ่งกลาง 

3.  ลอกแผ่นที่ยาวกว่าออก เพื่อแปะฟันชุดบนก่อน โดยแปะส่วนฟันหน้าตรงกลางก่อน แล้วค่อยไล่กดให้ติดกับฟันซี่อื่นไปตามแนวเหงือก กดให้แผ่นฟอกฟันขาวติดอยู่กับฟัน หลังจากนั้นให้พับให้ส่วนที่เกินฟันออกมาไปอยู่ด้านหลังของฟันเพื่อยึดให้แผ่นติดอยู่กับที่ และหลีกเลี่ยงการแปะบนเหงือกโดยไม่จำเป็น ทำเช่นเดียวกันกับฟันชุดล่าง (อันที่สั้นกว่า) 

4.  ทิ้งไว้ 30 นาที สามารถกลืนน้ำลายได้ปกติ แต่ไม่แนะนำให้ทานขนม นม หรืออาหารระหว่างแปะแผ่นฟอกฟัน

5.  เมื่อครบกำหนดให้ลอกแผ่นฟอกฟันออก แล้วบ้วนปากด้วยน้ำเปล่า และแปรงฟันตามปกติ
ข้อมูลเฉพาะของ แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง แบรนด์ Crest SKU CR459HBAAE64T2ANTH-28705277 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effectsภายในกล่องสินค้า1 กล่อง บรรจุ 20 ซอง ในแต่ละซอง บรรจุ 2 แผ่น สำหรับฟันบนและฟันล่าง





จะซื้อ แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและก็มองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง



แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง การใช้งานแผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง โลตัสแผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง พันทิปเแผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง กี่บาทแผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง lazada แผ่นฟอกฟันขาว Crest 3D White Luxe Professional Effects 1 กล่อง ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น