วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561

[ขอแนะนำ] คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml.


💛 สินค้ายอดนิยม คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml.




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml.. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของสินค้า คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml.


ออยล์อุ่นจากอะโวคาโด จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดอุดมไปด้วยสารสกัดจากพฤกษาธรรมชาติ 8 ชนิด จากประเทศญี่ปุ่นบำรุงผิวด้วย Royal Jelly และ Avocado oil ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และลดการอักเสบของผิวควบคุมสมดุลของน้ำมันหล่อเลี้ยงผิว ให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง 

POSITIF Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil 200 ml.

ออยล์อุ่นอะโวคาโด จากประเทศญี่ปุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด

 

ออยล์อุ่นจากอะโวคาโด อุดมไปด้วยสารสำคัญบำรุงผิวที่ใช้นวัตกรรมชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น Phyto Complex 8 ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด  แม้เครื่องสำอางกันน้ำ ไม่ระคายเคืองผิวบริเวณรอบดวงตา ล้างออกง่ายไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน หน้าไม่แห้งตึง  เผยผิวสะอาด กระจ่างใส พร้อมสารบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

 

ส่วนประกอบที่สำคัญ

Avocado Oil

อุดมไปด้วยวิตามิน A,D,E และ Lecithin ช่วยต้านอนุมูลอิสระมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว คืนความยืดหยุ่น ให้ความชุ่มชื้นลดจุดด่างดำและรอยแผลเป็น

Royal Jelly 1

อุดมด้วยวิตามิน B1,B2,B3,B6 และ B12 ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน A,C,E และ S ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวจากการถูกทำลาย ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดอาการอักเสบของผิวหน้า และมีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิว

Phyto Complex 8

สารสกัดจากพฤกษาธรรมชาติ 8 ชนิด จากประเทศญี่ปุ่น (ผลอุเมะ ดอกซากุระ รากดอกโบตั๋น ดอกทซึบากิหน่อดอกลิ่ลลี่ขาว รากว่านคาลามัส ใบชาเขียวหน่อไผ่) อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากพฤกษาธรรมชาติ ที่ทำงานร่วมกันเพื่อฟื้นฟูผิว บรรเทาอาการอักเสบ พร้อมกระตุ้นวงจรผลัดเซลล์ผิว ควบคุมการสร้างเมลานินในระดับเมลาโนไซต์ในเซลล์ผิว เติมเต็มความชุ่นชื่น

 

วิธีใช้ :



1.กดออยล์ 3 - 4 ปั๊มลงบนฝ่ามือที่แห้งสนิท 

2.นวดออยล์ให้ทั่วใบหน้าที่แห้ง ประมาณ 1 -2 นาที

3.พรมน้ำลงบนใบหน้าเล็กน้อย นวดต่อเน้นบริเวณ เครื่องสำอางกันน้ำอย่างมาสคารา อายไลเนอร์ จนกระทั่งออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนม

4.ล้างออกด้วยน้ำจนสะอาด 

5.แนะนำให้ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสบู่หรือโฟมล้างหน้าของ POSITIF อีกครั้ง

 

ปริมาณสุทธิ 200 มิลลิลิตร

เลขที่ใบรับแจ้ง 20-1-5600920



 


 




 

 
ข้อมูลเฉพาะของ คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. แบรนด์ Positif SKU PO887HBAIQFPANTH-882122 ปัญหาผิว สำหรับผมแห้ง,รูขุมขน ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ญี่ปุ่น ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ การจำแนกแบรนด์สินค้า พรีเมียม-แมส ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กระชับรูขุมขน รูปแบบสินค้า อิมัลชัน ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 200 ประเภทผิว แห้ง รุ่น POSITIF-17ภายในกล่องสินค้า

POSITIF Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil 200 ml.





ซื้อ คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้สำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml.



คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. pantipคลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. พันทิปคลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. ทํา อะไร ได้ บ้างเคลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. ดีๆคลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. โลตัส คลีนซิ่งออยล์อุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด จากประเทศญี่ปุ่น 200 ml. ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น