วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm


สินค้ายอดนิยม เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้า เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm


รักษาสิวอุดตันและความมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพช่วยบรรเทาการอักเสบของสิวช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบSmooth-E Acne Hydrogel ครีมแต้มสิวที่มีคุณสมบัติหลัก 3 ประการ



1. Anti Bactetiaช่วยขจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของสิว

2. Anti Comedoneช่วยขจัดความมัน และ สิวอุดตัน ตามรูขุมขน

3. Anti - Inflammatoryช่วยบรรเทาการอักเสบของสิว ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน



ออกฤทธิ์ทันทีหลังจากที่แต้มสิว และรู้สึกภายใน30วินาที เนื่องด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ซึบซาบเข้าสู่บริเวณสิวได้ อย่างรวดเร็ว และมีส่วนผสมของSalicylic acidในปริมาณที่เหมาะสม



ส่วนประกอบสำคัญ Smooth-E Acne Hydrogel

- มีHydrocrosspolymer Salicylic acid 2%จึงทำให้รักษาสิวอุดตันและความมัน ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย

- Oligopeptide-10ช่วยกำจัดBacteriaได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Bisabolol and Ginger roots extractsช่วยบรรเทาการอักเสบของสิว

- Tea , Rooibos , Honey and boswellia serrataช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบของสิว



วิธีใช้ Smooth-E Acne Hydrogel

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วใช้แต้มบางๆบริเวณที่เป็นสิว วันละ 2-3 ครั้ง นวดเบาๆ เป็นวงกลมบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งไว้ไม่ต้องล้างออก



บรรจุ 7 กรัม



เลขที่ใบรับแจ้ง 10-15420040
ข้อมูลเฉพาะของ เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm แบรนด์ สมูทอี SKU SM821HBAACQ5LTANTH-25592227 รูปแบบสินค้า เจล ปัญหาผิว สิว ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Hydrogel ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดภายในกล่องสินค้าSmooth E acne Hydrogel 7gm





หาซื้อ เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้ตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm



เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm ดีๆเจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm บิ๊กซีเจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm ราคา ประหยัดเเจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm กี่บาทเจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm ดีไหม เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel 7 gm ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น