วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

[รีวิว] Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray


💛 เราขอแนะนำ Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray


เลนส์สัมผัสชนิดเนื้อนิ่มนำเข้าจากประเทศเกาหลีป้องกันไม่ให้เม็ดสีสัมผัสกับกระจกตาโดยตรงProtrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray



คุณสมบัติ

- DIA 14.5  WATER 38 - 42%

- เลนส์สัมผัสชนิดเนื้อนิ่ม

- นำเข้าจากประเทศเกาหลี

- ชนิดเปลี่ยนคู่ใหม่ทุก 1 เดือน

- มีค่าสายตา

- ใช้ “Sterile System” นวัตกรรมทางคอนแทคเลนส์ เพื่อให้เกิดคุณภาพสูงสุดและเกิดความปลอดภัยสูงสุดแก่ดวงตา

- ป้องกันไม่ให้เม็ดสีสัมผัสกับกระจกตาโดยตรง



ได้รับอนุญาตเครื่องมือแพทย์จาก อย. เลขที่ น. 12/2555

สิทธิบัตรเลขที่ : 10-2010-0109985 ในการผลิตเลนส์
ข้อมูลเฉพาะของ Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray แบรนด์ Protrend Color SKU PR189HBAA2AKPBANTH-4949477 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ความถี่ในการเปลี่ยนเลนส์ > 1 เดือน รุ่น Nua Grayภายในกล่องสินค้าProtrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Grayตลับใส่คอนแทคเลนส์





หาซื้อ Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray



Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray ดีๆProtrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray การใช้งานProtrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray บิ๊กซีเProtrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray กี่บาทProtrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray pantip Protrend Color คอนแทคเลนส์ รุ่น Nua Gray pantip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น