วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

[ข้อเสนอพิเศษ] VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน


รีวิวจาก pantip VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน


ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำ ให้ขาวอย่างเร่งด่วน สังเกตจากผลลัพธ์หลังใช้ 7 วันปรับหน้าขาวใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคนริ้วรอย ร่องลึกดูจางลงปรับสภาพผิวหยาบกร้านให้นุ่มนวลน่าสัมผัสผิวหน้าเรียบเนียนเสมอกันSuper white cream 

ผลิตภัณฑ์ของทางร้านผ่านการจดแจ้งขึ้นทะเบียน อย.การผลิตแล้วเลขที่แจ้ง 10-1-5417001

 

จุดเด่น : 

ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำ ให้สว่างกระจ่างใสอย่างเร่งด่วน สังเกตจากผลลัพธ์ภายในหนึ่งกระปุกครีมบำรุงที่ได้รับการตอบรับดีมาก ครีมช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น เห็นผลชัดเจนจนคนรอบข้างต้องทัก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ แก้ปัญหา รอยดำที่เกิดจากสิว การแกะสิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เนื้อครีมที่เข้มข้นคงความชุ่มชื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ฝ้า กระ และรอยด่างดำต่าง ๆ แลดูจางลง บำรุงผิวหน้าให้แลดูขาวเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างต่อเนื่องและเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า ผิวหน้าไม่ลอกแดง เมื่อหยุดใช้





เนื้อครีมมีวิตามิน C E A ที่จะช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ หน้าขาวใส เนียนนุ่ม สังเกตุได้ถึงความแตกต่างจากผิวหน้าในสภาพเดิม จนรู้สึกได้ถึความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โดยใช้เวลาไม่นานนักและไม่มีผลข้างเคียงเมื่อเราเลิกใช้ 



มีวิตามิน C ที่อยู่ในนั้นซึ่งเป็นสารแอนติออกซิแดนซ์ (Antioxidant)ได้ดีที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน ทำให้รอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง เสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้แก่เซลล์ผิวให้แข็งแรง ไม่แพ้ง่าย จึงสามารถทนต่อการเผาไหม้จากแสงแดดได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัยได้มากขึ้นพร้อมยังช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

 


ผลการทดลอง

- จากการทดลองในห้องทดลอง พบว่า 

-ค่าเฉลี่ยเมลานินลดลงอย่างมีนัยสำคัญ 56%

-ผลการทดลองใช้ 14 วัน ผิวแลดูกระจ่างใส 95%

-ไม่พบผลข้างเคียง ผู้ใช้พึงพอใจ 89%

-มีประสิทธิทำให้ฝ้า กระ รอยดำจางลง 92%


ผลลัพธ์ที่ได้


ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำ ให้ขาวอย่างเร่งด่วน สังเกตจากผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน
ริ้วรอย ร่องลึกดูจางลง
ปรับสภาพผิวหยาบกร้านให้นุ่มนวลน่าสัมผัส
ผิวหน้าเรียบเนียนเสมอกัน
ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน


 



 



 





 



ส่วนประกอบ

 

Aqua, Isopropyl Myristate, Arbutin, Niacinamide, Panthenol, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Glycerin,Tetrahydrodiferuloylmethane, Propylene Glycol, Stearic Acid, Fragrance, Propylparaben.

 

 


วิธีการทาครีม

1.ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด ซับให้หมาดๆ

2.แตะปริมาณครีมให้เหมาะสม ถ้าน้อยไปจะไม่ได้ผล แต่ถ้ามากไปก็จะทำให้หน้ามันเกินไป เท่าเม็ดถั่วเขียวกำลังดีเลย

3.แต้มครีมทั่วทั้ง 5 จุดบนใบหน้า ได้แก่ หน้าผาก จมูก แก้มสองข้าง และคาง

4.ให้ใช้นิ้วกลางและนาง ในการเกลี่ยเนื้อครีม โดยเริ่มจากบริเวณที่กว้างสุด เช่น โหนกแก้ม เริ่มจากส่วนกลางไปยังด้านข้างๆ 

(ด้านซ้ายออกซ้าย ด้านขวาออกขวา) จากนั้นตามด้วยแนว สันจมูก ใต้โพรงจมูก คาง และหน้าผาก 

5.อย่าลืมทาครีมที่คอด้วย โดยการใช้ปลายนิ้วทั้งหมดค่อยๆลูบไล้ขึ้นด้านบน

ขนาด 10 กรัม

 วิธีใช้:ทาบางๆทั่วใบหน้าก่อนนอน


 
ข้อมูลเฉพาะของ VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน แบรนด์ VEVA SKU VE109HBAA574GRANTH-11208742 รูปแบบสินค้า Cream ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 10 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว รุ่น veva-VEVASuperwhitecream10gภายในกล่องสินค้าVEVA Super white cream 10 g.


จะซื้อ VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาทั้งยังความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน



VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน ทํา อะไร ได้ บ้างVEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน ราคา ถูกVEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน ดีไหมเVEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน การใช้งานVEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน แบบ ไหน ดี VEVA Super white cream ครีมหน้าขาว ปรับผิวขาวเร่งด่วน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทดสอบกับอาสาสมัครหลายร้อยคน รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น