วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

[พบกับ] Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง


⭐️ รีวิวสินค้า Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลของ Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง


ใช้ทำความสะอาดและขจัดคราบสะสมของฟิลม์โปรตีนฆ่าเชื้อโรคที่ติดอยู่ที่ผิวของคอนแทคเลนส์ใช้เก็บรักษาและให้ความชุ่มชื้นก่อนใส่คอนแทคเลนส์ใช้ ทำความสะอาดและขจัดคราบสะสมของฟิลม์โปรตีน หรือสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ให้ออกจากคอนแทคเลนส์ชนิดเนื้อนิ่มสามารถขจัดคราบ โปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อให้เป็นประจำทุกๆวัน ฆ่าเชื้อโรคที่ติดอยู่ที่ผิวของคอนแทคเลนส์ ใช้ล้าง ให้เก็บรักษา และให้ความชุ่มชื้นก่อนใส่คอนแทคเลนส์

วิธีใช้ : ล้าง มือให้สะอาดก่อนที่จะจับคอลแทคเลนส์ทุกครั้ง เพื่อการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค และขจัดคราบโปรตีนทุกๆวัน ควรปฎบัติตามคำแนะนำดังต่อไปนี้

ขั้นที่1 ล้างตลอดทั่วทั้งคอนแทคเลนส์แต่ละด้าน เป็นเวลา 5 วินาที

ขั้นที่ 2 ใส่คอนแทคเลนส์ลงในตลับแช่เลนส์หยดน้ำยาดูแลรักษาความสะอาด ReNu MultiPlus Multi-Purpose Solution ให้ท่วมเลนส์ปิดฝาตลับแช่เลนส์ให้แน่นแช่ไว้อย่างน้อย 4 ชั่วโมง

หลังจากการใช้ :เทน้ำยาดูแลรักษาทำความสะอาด ReNu MultiPlus Multi-Purpose Solution ออกจากตลับแช่เลนส์ แล้วล้างตัลบแช่เลนส์ด้วยน้ำยาดูแลรักษาทำความสะอาด ReNu MultiPlus Multi-Purpose Solution เปิด ฝาตลับแช่เลนส์ทิ้งไว้ให้แห้ง นำคอนแทคเลนส์ออกจากตลับแช่เลนส์แล้วนำไปใส่ตาได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องให้น้ำเกลือล้างอีกครั้ง ถ้าพบว่ามีสิ่งสกปรกหลงเหลือบนคอนแทคเลนส์ให้ล้างคอนแทคเลนส์อีกครั้งด้วย น้ำยาดูแลรักษาทำความสะอาด ReNu MultiPlus Multi-Purpose Solution ถ้ายังไม่ใส่คอนแทคเลนส์ ควรแช่เก็บทันทีในตลับแช่เลนส์ที่ปิดสนิท ห้ามแช่คอนแทคเลนส์ในน้ำเกลือ ควรแช่ด้วยน้ำยาดูแลรักษาทำความสะอาด ReNu MultiPlus Multi-Purpose Solution เนื่อง จากน้ำเกลือไม่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ น้ำยาในสูตรนี้สามารถใช้ในการฆ่าเชื้อโรค และใช้เก็บรักษาคอนแทคเลนส์ได้นานถึง 30 วัน หลังการฆ่าเชื้อคอนแทคเลนส์ควรแช่เก็บในตลับแช่เก็บในตลับแช่เลนส์ที่ปิด สนิทจนกระทั่งพร้อมที่จะใส่หรือเก็บได้มากที่สุด 30 วัน ถ้าต้องการเก็บคอนแทคเลนส์ได้นานกว่านี้ ต้องทำความสะอาด และฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาดูแลรักษาทำความสะอาด ReNu MultiPlus Multi-Purpose Solution ทุก 30 วัน และก่อนที่จะใส่คอนแทคเลนส์อีกครั้ง

การขจัดคราบโปรตีนออกจากคอนแทคเลนส์ : น้ำยาดูแลรักษาทำความสะอาด ReNu MultiPlus Multi-Purpose Solution สามารถขจัดคราบโปรตีนในขณะทำความสะอาดและแช่ฆ่าเชื้อคอนแทคเลนส์เป็นประจำทุกวัน การใช้น้ำยาดูแลรักษาทำความสะอาด ReNu MultiPlus Multi-Purpose Solution ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดชนิดอื่นร่วมด้วย

ข้อควรระวัง
- ควรเปลี่ยนน้ำยาใหม่ทุกครั้ง ห้ามนำน้ำยาที่ใช้แล้วมาใช้ซ้ำอีก
- อย่าแตะปากขวดเพราะอาจทำให้น้ำยาสกปรกได้
- ปิดฝาขวดให้สนิทเมื่อไม่ใช้
- เก็บน้ำยาที่อุณหภูมิห้อง ต่ำกว่า 25 องศสเซลเซียส เลี่ยงความร้อน
- ใช้น้ำยาก่อนวันสิ้นอายุ
- ไม่ใช้น้ำยาจากขวดที่เปิดใช้แล้วเกิน 6 เดือน
- เก็บน้ำยาให้พ้นมือเด็ก
- ห้ามใช้กับการฆ่าเชื้อระบบใช้ความร้อน



ข้อมูลเฉพาะของ Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง แบรนด์ Bausch & Lomb SKU BA285HBAA22HF0ANTH-4463738 รุ่น Fresh Multi Purpose Solutionภายในกล่องสินค้าBausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง





ซื้อ Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง



Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง โลตัสBausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง พันทิปBausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง ดีไหมเBausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง แบบ ไหน ดีBausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง รีวิว Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 120 ml น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ 3 กล่อง ราคา ประหยัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น