วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ล่าสุด] WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล.


💋 ราคาถูกมาก WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล.




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล.. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


รีวิวของสินค้า WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล.


สเปรย์ระงับกลิ่นปากสูตร Sugar-free ผสานคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้และแอคไคนาเซีย ที่ช่วยดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน และมีส่วนผสมของ Xylitolช่วยจำกัดแบคทีเรียในช่องปากซึ่งเป็นสาเหตุของฟันผุพร้อมกลิ่นหอมเย็นของไอซ์ซี่ เมนทอล ที่ช่วยให้กลิ่นปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชืน มั่นใจได้ตลอดวันสเปรย์ระงับกลิ่นปากสูตร Sugar-free ผสานคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้และแอคไคนาเซีย ที่ช่วยดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน และมีส่วนผสมของ Xylitol ช่วยจำกัดแบคทีเรียในช่องปากซึ่งเป็นสาเหตุของฟันผุ พร้อมกลิ่นหอมเย็นของไอซ์ซี่ เมนทอล ที่ช่วยให้กลิ่นปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชืน มั่นใจได้ตลอดวัน

ประเทศที่ผลิต

ประเทศไทย

เลขที่ใบรับแจ้ง

1015906307

วิธีการใช้งาน

พ่นสเปรย์เข้าช่องปาก 1-2 ครั้ง หลังรับประทานอาหารสูบบุหรี่หรือทุกครั้งที่ต้องการ

ส่วนประกอบ

Aqua (Water), Sorbitol, Alcohol Denat, Xylitol, PEG-40 Hydrogenated Castsor Oil, Isopropyl Alcohol, Menthol, Aroma (Flovor), Poloxamer 407, Propylene Glycol, Sodium Saccharin, Echinacea Purpurea Root Extract



พบกับสินค้าของวัตสัน

สินค้าทุกชิ้นต้องผ่านการประเมินคุณภาพ
ข้อมูลเฉพาะของ WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. แบรนด์ Watsons SKU WA484HBAAGASQPANTH-33665275 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Watsons-WTC_264016ภายในกล่องสินค้า1 xWSสเปรย์ดับกลิ่นไอซ์คูล 15มล





หาซื้อ WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. ยากไหม?



หากคุณสนใจ -WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล.



WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. ทํา อะไร ได้ บ้างWATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. pantipWATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. lazadaเWATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. ราคา WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. ดีๆ WATSONS วัตสัน ไอซ์ซี่ คูล รีเฟรชชิ่ง เม้าส์ สเปรย์ 15มล. lazada


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น