วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ล่าสุด] ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง


นิยมมากๆ ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง


นิจิครีมที่มีส่วนประกอบของเหล็กในผึ้ง เพื่อลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพื่อผิวสดใส เต่งตึง สวยได้ไม่ต้องพึ่งเข็มครีมพิษผึ้งเปรียบเสมือนการทำโบท๊อกซ์ด้วยวิธีธรรมชาติ นี่คือทางเลือกที่สุดฮิต และดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการผิวหน้าเต่งตึงแต่กลัวเจ็บสำหรับคนที่ต้องการผิวเต่งตึง อ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยโดยไม่ต้องการศัลยกรรมช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เห็นผลเร็วและชัดเจน
ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึง กระชับ เหมือนเพิ่งฉีด Botox
ลอรอยฝ้า กระ รอยแผลเป็นจากสิว และจุดด่างดำ บนใบหน้าให้จางลงและหายไป
ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอย และสิวอุดตัน
รักษาระดับน้ำผิวให้มีสมดุล ชุ่มชื้น ไม่ผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุของความมันบนใบหน้า
ลดต้นเหตุของการเกิดสิว และช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว ให้สิวแห้งไว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น
ไม่มีการแพ้ ระคายเคือง เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ


วิธีใช้:


ทาเป็นประจำ ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า - ก่อนนอน


มารู้จักครีมพิษผึ้งกัน





พิษผึ้งเป็นที่รู้จักกันการแพทย์ทางเลือกที่ได้รับการรู้จักกันดีสำหรับ พันปี ซึ่งได้มีหลักฐานการใช้พิษผึ้งเพื่อบำบัด ฟื้นฟูร่างกายตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณ แต่ครีมพิษผึ้งมาดังในเมืองไทย ในปีนี้เอง โดยครีมพิษผึ้งมีถิ่นกำเนิดมาจากนิวซีแลนด์ เริ่มแพร่หลายในหมู่คนดัง เช่น Camilla Parker Bowels , เจ้าหญิง Kate Middleton ,Victoria Beckham เป็นต้น เหล่าคนดังนี้ ได้ใช้พิษของผึ้ง ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง แทนศัลยกรรมหรือการฉีดBOTOX เพื่อลบเลือนริ้วรอย ตีนกาบนใบหน้า  

     ซึ่งในสมัยอียิปต์โบราณ ถูกนำมาเพื่อลดการอักเสบของผิว และ รักษาอาการปวดข้อ โดยสมัยโบราณจะใช้ผึ้งนำมาต่อยบริเวณที่ต้องการรักษา ต่อมาได้มีการพัฒนาวิธีในการเก็บพิษผึ้ง

โดยใช้แผ่นกระจกทึบ ไปตั้งไว้ที่หน้าทางเข้ารังผึ้ง และ ปล่อยกระแสไฟอ่อน เข้าไป ผึ้งก็จะมารุมต่อยที่กระจก ซึ่งวิธีนี้ผึ้งจะไม่เป็นอันตราย เพราะ เหล็กในไม่ได้หลุด ออกจากตัวผึ้ง จากนั้นจะนำกระจกไปแยกเอาพิษออกมา  

      พิษผึ้งนั้นมีคุณสมบัติมากมายในทางการแพทย์  เช่น กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน รักษาโรคไขข้อ เป็นต้น นอกจากพิษผึ้งจะใช้เพื่อรักษาโรคแล้ว ยังได้มีการนำมาเป็น ส่วนผสมของครีมบำรุงผิว เป็น ครีมพิษผึ้ง ซึ่งมีคุณสมบัติในการต้านการอักเสบของผิว และ ยังช่วยให้ผิว เต่งตึง ผิวเด้ง เพราะพิษผึ้งที่อยู่ในครีมจะช่วยกระตุ้นการ สร้างคอลลาเจน และ อิลาสติน และ ยังมีคุณสมบัตต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ก่อนวัย ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้จะออกฤทธิ์ “ กระตุ้นอย่างแผ่วเบา ต่อผิวหนังที่จะลวง (หลอก )ให้ร่างกายเข้าใจว่าถูกผึ้งต่อย จากนั้นเลือดในร่างกายก็จะถูกกระตุ้น ในถูกส่งมาหล่อเลี้ยงบริเวณที่สัมผัสพิษ ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้ผลิตคอลลาเจนกับอีลาสตินออกมา ซึ่งจะทำให้ผิวหนังเต่งตึง

 

พิษผึ้ง คืออะไร  พิษผึ้ง bee venom หรือ Apitoxin เป็นของเหลวไม่มีสีเป็นสารประกอบประเภทโปรตีนเชิงซ้อนผลิตจากต่อมพิษมา เคลือบเหล็กใน พิษของผึ้งจะอยู่ส่วนปลายช่องท้อง เชื่อมต่อมาที่เหล็กใน โดยผึ้งจะใช้กล้ามเนื้อท้องในการควบคุมต่อมพิษและเหล็กใน โดยผึ้งที่เราจะใช้เก็บพิษคือผึ้งงาน โดยผึ้งงานจะทำหน้าที่เก็บเกษร เก็บน้ำหวานและปกป้องรัง

       จากงานวิจัยต่างๆ พิษผึ้งมีสารหลายอย่างที่มีประโยชน์ทางการแพทย์ เช่น โดพามีน ฮีสตามีน เซอโรโตนิน และยังมีกรดอะมิโน รวมถึงเอ็นไซอีกหลายชนิด จึงเป็นที่มาของการนำพิษผึ้งมา ใช้ในเวชสำอางค์ เป็น ครีมผสมพิษผึ้ง

สารสกัดพิษผึ้ง หลอกผิวสร้างคอลลาเจน

 

 

หากสาวๆ หลายคนรู้ถึงสรรพคุณของพิษผึ้ง คงอยากให้ผึ้งต่อยสักร้อยตัว เพื่อที่หน้าตาจะได้กลับมาเต่งตึงหลังจากมีริ้วรอยตามกาลเวลา แทนการไปฉีดโบท็อกซ์ให้เจ็บตัว เรื่องมันไม่ได้ยากเย็นอย่างนั้นหรอกนะคะ ลองศึกษาข้อมู,กันก่อนเพื่อประกอบการพิจารณา

 

 

มารู้จักพิษผึ้งกันก่อนนะคะ พิษผึ้ง (Bee venom) คือ สารประกอบโปรตีนที่ผึ้งงานปล่อยออกมาจากต่อมสร้างพิษผ่านออกมาทางท่อเหล็กใน ผึ้งงานต้องกินเกสรและน้ำผึ้ง เพื่อนำไปผลิตน้ำพิษ ทำหน้าที่ในการป้องกันรังจากศัตรู พิษผึ้งมีคุณค่าทางการแพทย์ เช่น ฮีสตามีน (Histamine) เซอโรโตนิน (Serotonin) โดพามิน (Dopamine) ฯลฯ และนอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโน และเอนไซม์เป็นองค์ประกอบเล็กน้อย

 

 

ในอดีตประเทศจีนมีการกล่าวถึงการใช้ผึ้งต่อยเพื่อรักษาโรค มานานกว่า 3,000 ปี ปัจจุบันมีหลายประเทศได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องให้ใช้รักษาคนไข้ได้ด้วยวิธีการนรี้ โดยใช้หลักการเวกับการฝังเข็ม แต่ต่างตรงที่พิษผึ้งที่ถือกันว่าเป็นยาธรรมชาติขนานเอก สำหรับคนไข้ที่ได้รับการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ แล้วไม่ได้ผล การรักษาด้วยวิธีนี้นับได้ว่าเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนไข้อีกทาง

 

 

การรักษาด้วยผึ้งนี้เรียกว่า ผึ้งบำบัด ซึ่งก็หมายถึง การบำบัด บรรเทาหรือการรักษาอาการโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ผึ้ง อันได้แก่ น้ำผึ้ง นมผึ้ง เกสรผึ้ง ไขผึ้ง พรอพอริส และพิษผึ้ง มีประวัติมายาวนาน และเป็นที่แพร่หลายในต่างระเทศ ซึ่งผึ้งบำบัด มี 2 วิธีคือ วิธีที่หนึ่ง คือ การใช้พิษผึ้ง โดยการฝังตามจุดประสาทลมปราณด้วยเหล็กในผึ้ง ซึ่งจะต้องควบคู่ไปกับวิธีที่สอง คือ การบริโภคผลิตภัณฑ์ผึ้งอื่นๆ เพื่อส่งผลต่อการบำบัดอาการหรือโรคได้เต็มประสิทธิภาพ

 

 

ปัจจุบันนี้มีการนำสารสกัดจากพิษผึ้ง (Bee Venom) เข้ามาใช้ในวงการเครื่องสำอาง ช่วยในเรื่องยับยั้งสัญญาณแห่งอายุผิวหลายประการ โดยใช้คุณสมบัติด้านการป้องกันการอักเสบมาใช้ประโยชน์ เรียกได้ว่าเป็นโบท็อกซ์จากธรรมชาติ มันสามารถทำงานในส่วนของการกระตุ้นการสร้างอิลาสติน และคอลลาเจนของผิว เพื่อให้ผิวยังคงความสดใสอยู่เสมอ พิษนี้ยังช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ที่เรียกว่า เคอราติโนไซต์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นปราการป้องกันแบคทีเรีย ซึ่งก่อให้เกิดสิวป้องกันการสูญเสียน้ำ และผิวเสียเพราะแสงแดดอีกย เคอราติโนไซด์เป็นเซลล์ที่อยู่บนสุดของผิวหนัง ซึ่งช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ พิษผึ้งบริสุทธิ์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ช่วยเพิ่มจำนวนของเคอราติโนไซต์ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น

 

 

พิษจากเหล็กในผึ้ง มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นในการผลิตคอลลาเจน ซึ่งทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและไม่คล้ำเสีย เพราะแดดเผา ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพิษผึ้งนี้ จะออกฤทธิ์อย่างแผ่วเบาต่อผิวหนัง ซึ่งจะลวงหลอกให้ร่างกายเข้าใจว่าถูกผึ้งต่อย จากนั้นเลือดในร่างกายก็จะถูกกระตุ้น ให้ถูกส่งมาหล่อเลี้ยงบริเวณที่สัมผัสพิษ ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้มีการผลิตคอลลาเจนกับอิลาสตินออกมา ซึ่งส่งผลให้ผิวหนังเต่งตึง

 
ข้อมูลเฉพาะของ ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง แบรนด์ Rich'ee SKU RI000HBAAE2VDGANTH-28495573 รูปแบบสินค้า Cream ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 15 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว รุ่น WBC White Facial Booster Creamภายในกล่องสินค้าครีมนิจิพิษผึ้งขนาด 15 กรัม 1 กระปุ๊ก





ฉันจะซื้อ ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง



ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง ราคา ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง ดีไหมครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง รีวิวเครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง pantipครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง พันทิป ครีมพิษผึ้งสลายฝ้า หน้าเด้งตึง โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น