วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ลดสุดๆ] ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ)


💛 แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ)




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลแนะนำ ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ)


ฉีดปุ๊บ เย็นปั๊บ เย็นนาน 1 ชม.ไร้สารเคมี ทำมาจากสมุนไพรไทย และน้ำมันดอกไม้ไร้กลิ่น สำหรับคนที่ไม่อยากให้มีกลิ่นรบกวน 10 ml เล็กกระทัดรัด(ฉายา เล็กพริกขี้หนู) ละอองเย็น" Cooling Mist "

ติดแอร์ทุกที่ สบายทุกงาน ไม่ว่าจะไปที่ไหน ไม่ต้องพัดให้เมื่อยมือ

" นวัตกรรม นาโนเซลลูโลส ให้ความเย็นจากธรรมชาติ คิดค้นโดยนิสิตจุฬาฯ ปริมาณสุทธิ 10 ml.

วันที่ผลิต 08/2017 วันที่หมดอายุ 08/2019

*** ห้ามใช้บริเวณใบหน้า 1 ขวด พ่นสเปรย์ได้ 60 ครั้ง

 

         - หลอดสีดำ Black Ice ให้ความเย็นนานถึง 60 นาที ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้ร่วมกับน้ำหอม มีความเย็น อย่างเดียว ไม่มีกลิ่น                                               จะหายภายใน 3 นาที ไม่ทิ้งคราบกลิ่น เย็นนานถึง 60 นาที

 

         - หลอดสีฟ้า Blue Menthol (เนื่องจากในหมวดของสินค้านี้ไม่สามารถเพิ่มตัวเลือกได้ ถ้าอยากได้ หลอดฟ้า ต้องไปซื้อ                                                          อีกรายการหนึ่งของทางร้าน ลองกดเข้าไปดูที่ร้านนะครับ) 

                                                    ให้ความเย็นนานถึง 2 ชม. มีกลิ่นหอมสมุนไพร มีความเย็นนาน มีกลิ่นสดชื่น ทำให้ไม่เพลียจาก ความ                                                       ร้อน ช่วยกำจัดแบคทีเรียทำให้ตัวไม่เหม็น และความเย็นช่วยลดอาการคันได้ เย็นนานถึง 2 ชม.

     

คุณสมบัติ

   1. ให้ความเย็นที่ยาวนานนับชั่วโมง พกพาสะดวก ลองแล้วจะติดใจ

   2. ร่างกายรู้สึกสะอาด สดชื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

   3. กำจัดเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นตัว

   4. ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนาน (หลอดสีฟ้านะ)

   5. บรรเทาอาการคันจากอาการแพ้ และคันเรื้อรัง 

   6. แก้วิงเวียนศีรษะ

   7. ป้องกันยุงและแมลงสัตว์กัดต่อย (หลอดสีฟ้านะ)

   8. กลิ่นหอมธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลาย (หลอดสีฟ้านะ)

วิธีใช้

ฉีดได้ทุกส่วนของร่างกาย ( ยกเว้นใบหน้า ) ละอองเย็นจะทำงานได้ดีในบริเวณที่มีเหงื่อ อาทิ ข้อพับ รักแร้ ต้นคอ เป็นต้น เมื่อฉีดแล้วให้ทิ้งไว้สักพัก หากรู้สึกเย็นลดลงให้ลูบบริเวณที่ฉีดด้วยน้ำ และฉีดซ้ำทุก 1-2 ชม.

ที่มา

ผลิตภัณฑ์ กลุ่มนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คิดค้นนวัตกรรมนาโนเซลลูโลส สร้างผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคลายร้อนจากสมุนไพรที่ออกฤทธิ์ให้ความเย็นครั้งแรกของไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ละอองเย็น Cooling Mist” ผลิตภัณฑ์คลายความร้อนจากสมุนไพร ตอบโจทย์สภาพอากาศร้อนของเมืองไทย

   “นาโนเซลลูโลส” ใช้หลักการทำงานแบบพ่นฝอย (spray dry) ส่งผลให้การพ่นออกมาของของเหลวเป็นละอองละเอียด และมีการห่อหุ้มของสารออกฤทธิ์โดยอัตโนมัติ (encapsulate) ทำให้สารค่อยๆ ออกฤทธิ์และออกฤทธิ์เย็นได้ยาวนานขึ้น (slow release) และด้วยอนุภาคขนาดเล็กจึงไม่ทิ้งคราบขาวบนเสื้อผ้า

   การออกฤทธิ์ ให้ความเย็นของผลิตภัณฑ์ “ละอองเย็น Cooling Mist” หลังจากการฉีดพ่นผลิตภัณฑ์ๆ จะให้ความเย็นที่ยาวนานนับชั่วโมง ร่างกายรู้สึกเย็น สดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีฤทธิ์ในการกำจัดแบคทีเรียจากสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหยที่ได้พัฒนาขึ้นมา ทำให้ผู้บริโภครู้สึกเย็นสบายตัวทันที อีกทั้งยังสามารถขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย
ข้อมูลเฉพาะของ ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) แบรนด์ laong SKU 207618057_TH-312659454 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ให้บริการ ปริมาณ (มล.) 10 รุ่น Cooling Mist ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ รูปแบบสินค้า มีสเปรย์


ซื้อ ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ)



ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) ราคา ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) ราคา ถูกละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) ทํา อะไร ได้ บ้างเละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) ราคา ถูกละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) พันทิป ละอองเย็น Black Ice [แพ็ค3] สเปรย์เย็น ติดแอร์ให้ร่างกาย คลายร้อน/ดับร้อน/ฉีดแล้วเย็น (หลอดสีดำ) โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น