วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ลดสุดๆ] Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว)


⭐️ สินค้าแนะนำ Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว)




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว). เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว)


Products for BeautyEasy to useKind your skinคุณสมบัติ

-ใช้สาร BIOMYOX, สารเปปไทด์ (Peptide) และสารอะเดโนซิน (Adenosine) เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยของผิวและเพิ่มความยืดหยุ่น

-ไม่ใช้สารกันเสียชนิดพาราเบน(Paraben) แต่ใช้สารกันเสียที่สกัดจากพืชธรรมชาติ จึงไม่ระคายเคืองต่อผิวนอกจากนี้ใช้สาร Allantoin และสารรวมตัวกันของพืชธรรมชาติหลายชนิด เช่นโรสแมรี, Camomile , สารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากสมุนไพรเกาหลี polygonaceous plant ,สารสกัดจากสมุนไพรเกาหลี Centella- asiatica จึงช่วยปกป้องผิวและทำให้มีการระคายเคืองน้อยที่สุด เนื้อครีมบางเบา นุ่มนวล ซึมเข้าสู่ผิวอย่างง่าย 

-ใช้สาร Kerasgen เป็นสารที่ได้รับลิขสิทธิ์จากกรมลิขสิทธิ์ทางปัญญาของเกาหลี (หมายเลขลิขสิทธิ์ 10-0508528) จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวและให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

 

สภาพผิวที่เหมาะ

สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งกร้านและผิวที่มีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอย

 

วิธีการใช้ 

เช้าเย็น หลังล้างหน้า ใช้ปริมาณที่เหมาะสม และทาทั่วใบหน้าและลำคอ

 

ส่วนผสม

Purified water, sodium carbonate as hyaluronidase, Butylene Glycol, natto gum, camellia oil, glycerin, macadamia nut oil, grape seed oil, acetyl hexapeptide-8, cetyl alcohol, 1,2-hexane diol, glyceryl stearate eseuyi, polysorbate 60, sorbitan stearate, dimethicone, Centella asiatica extract, chamomile flower extract, licorice extract, green tea extract, No. muscle extract, rosemary leaf extract, gold extract, ubiquinone, shea butter, beeswax, polyquaternium - 51

 

ปริมาณสุทธิ : 50ml

เลขที่จดแจ้ง :  10-2-5519113
ข้อมูลเฉพาะของ Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) แบรนด์ Proyou SKU OE857HBBODO9ANTH-2498044 ปัญหาผิว ขาดความแปล่งปลั่ง,ริวรอยและรอยย่น ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า เกาหลี ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ระยะเวลาการรับประกัน 1 สัปดาห์ การจำแนกแบรนด์สินค้า เวชสำอาง ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ต่อต้านริ้วรอย,Moisturizing,ปลอบประโลม,ยกกระชับ รูปแบบสินค้า เซรั่ม ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 50 ประเภทผิว สัญญาณของเอจจิ้ง,ทุกสภาพผิว รุ่น Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50mlภายในกล่องสินค้าMetacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว)





ซื้อ Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว)



Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) พันทิปMetacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) ดีๆMetacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) ทํา อะไร ได้ บ้างเMetacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) lazadaMetacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) พันทิป Metacos Platinum Wrinkle Peptide Serum 50ml (เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว) โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น