วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML)


⭐️ ข้อมูลสินค้า LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML)




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML). เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


รีวิวของ LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML)


มอบผลลัพธ์แห่งมอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งที่ทรงพลังมากกว่าเคยโดดเด่นด้วยผลลัพธ์ของผิวกระจ่างใสที่มาพร้อมความชุ่มชื่นด้วย Phyto Sugar Waterผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน White Dew Milky Cleanser

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สัมผัสเนียนนุ่ม มอบผิวกระจ่างใสไร้ที่ติดุจน้ำนม

พร้อมคงความชุ่มชื่น ให้ผิวเจิดจรัสดุจน้ำค้าง

จะดีกว่าไหม? ถ้าผิวของเราได้เปล่งประกายเจิดจรัสเหมือนน้ำค้างอย่างต่อเนื่องยิ่งขึ้นทุกวัน?

หยดประกายสว่างใสใส่จุดด่างดำ

ลดเลือนผิวหมองคล้ำ ให้เจิดจรัสดุจน้ำค้าง

ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ LANEIGE White Dew!



 

อีกครั้งที่ LANEIGE ก้าวล้ำกว่าใคร ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์จัดการผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำด้วยเทคโนโลยีใหม่ Mela-Vita CrusherTM ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดจาก Saururus chinensis ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด LANEIGE WHITE DEW ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ LANEIGE ด้วยคุณสมบัติเด่น ดังนี้

1. มอบผลลัพธ์แห่งมอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งที่ทรงพลังมากกว่าเคย

ด้วยการผสมผสานสารสกัดจาก Saururus chinensis ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ LANEIGE และ เทคโนโลยีเพื่อผิวขาวกระจ่างใสสูตรใหม่ ช่วยมอบผลลัพธ์ผิวกระจ่างใส และตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

*Saururus chinensis Effect Patent No.: 10-0774437 B1 (2007.11.01)

2. โดดเด่นด้วยผลลัพธ์ของผิวกระจ่างใสที่มาพร้อมความชุ่มชื่นด้วย Phyto Sugar Water

เห็นผลลัพธ์แห่งผิวกระจ่างใสได้เร็วและชัดเจนกว่าเคย ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอย่าง Phyto Sugar Water ช่วยเร่งความสว่างใสให้ผิว สะท้อนผลลัพธ์แห่งผิวเจิดจรัส กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำได้นานเท่านาน

3.  ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน 

ให้ผิวสว่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน  แต่เห็นผลด้วยเทคโนโลยี Mela-Vita CrusherTM จากการผสมผสานส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ

Key Points

1. เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจน้ำนม ปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ

ด้วยเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มของคลีนเซอร์ เมื่อผสมกับน้ำจึงกลายเป็นโฟมเนียนนุ่มได้อย่างรวดเร็ว พร้อมชำระล้างสิ่งสกปรก 

ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ดูกระจ่างใสไร้ที่ติทันทีหลังใช้

2. มอบผลลัพธ์ความกระจ่างใสชุ่มชื่นให้ผิวทันที ด้วยส่วนผสมจากอะมิโนธรรมชาติ

โฟมเนียนนุ่มสูตรพิเศษ ผสานส่วนผสมจากกรดอะมิโนธรรมชาติ ช่วยคงความชุ่มชื่นไว้ ไม่ให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า



Technical features

ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสชุ่มชื่นด้วย LANEIGE White Dew

ด้วยการผสมผสานสองเทคโนโลยีล้ำหน้าอย่าง Mela-vita Crusher และ Phyto Sugar Water



1. Mela-vita Crusher ™

ตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอด้วยการสกัดกั้นการก่อตัวของเมลานินด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ อาทิสารสกัดจาก Saururus chinensis เห็ดทรัฟเฟิล และวิตามิน พร้อมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น



2. Phyto Sugar Water

ด้วยส่วนผสมของ Phyto Sugar Water ช่วยเสริมผลลัพธ์ความกระจ่างใสชุ่มชื่นด้วยการกักเก็บและซึมซับความชุ่มชื้น พร้อมเติมเซลล์เมลลาโนไซต์ด้วยความชุ่มชื้น



How to use



1) บีบโฟมล้างหน้าปริมาณเส้นผ่าศูนย์กลาง 2 ซม. ลงบนฝ่ามือ และตีให้เกิดฟองด้วยน้ำค่อนข้างอุ่น 

2) ใช้โฟมล้างหน้าค่อยๆ นวดและทำความสะอาดหน้าอย่างอ่อนโยน 

3) ล้างโฟมล้างหน้าออกอีกครั้งด้วยน้ำค่อนข้างอุ่น



ทิปส์: ใช้คลีนเซอร์สูตรชุ่มชื่นและบางเบาลงบนผิวหน้า ขนาดประมาณเส้นผ่าศูนย์กลาง 2 ซม. ลงบนฝ่ามือแล้วลูบไล้ไปทั่วใบหน้า ก่อนจะนวดและถูเบาๆ ทั่วทั้งใบหน้าเพื่อทำความสะอาดผิว และล้างออกด้วยน้ำค่อนข้างอุ่นในขั้นตอนสุดท้าย
ข้อมูลเฉพาะของ LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) แบรนด์ ลาเนจ SKU LA755HBAABC60EANTH-23913576 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปัญหาผิว ขาดความแปล่งปลั่ง รุ่น LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาวภายในกล่องสินค้าLANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML)


ซื้อ LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจทานหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML)



LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) ราคา ประหยัดLANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) โลตัสLANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) ดีไหมเLANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) การใช้งานLANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) แบบ ไหน ดี LANEIGE White Dew Milky Cleanser (150ML) โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น