วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[พบกับ] BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน


สินค้ายอดฮิต BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน


ใช้รองอุจจาระ สำหรับกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ทำความสะอาดกางเกงผ้าอ้อมได้ง่ายขึ้น ช่วยกรองอุจจาระไม่ให้คราบเลอะผ้าและมือไม่ระคายผิว ไม่เปียก หรือเปื่อยยุ่ยทิ้งในชักโครกได้ ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติใช้สำหรับผู้ที่นอนติดเตียง ลุกไปเข้าห้องน้ำเองไม่ได้BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน

กระดาษเยือไผ่สำหรับรองด้านบนกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เมื่อเลอะอุจจาระหยิบทิ้งได้เลยโดยที่ผ้าและมือไม่เลอะ สะดวกเวลาทำความสะอาด ทิ้งในชักโครกได้ ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ควรเปลี่ยนเซ็ทใหม่ ทุก 2-4 ชม. หรือเปลี่ยนทันทีเมื่อผู้สวมใส่อุจจาระ เพื่อสุขอนามัยที่ดีและสบายตัวต่อผู้สวมใส่
หมายเหตุ: กระดาษเยื่อไผ่ จุดประสงค์ใช้เพื่อรองอุจจาระ สะดวกเวลาทำความสะอาด เหมาะสำหรับผู้ที่ลุกไปเข้าห้องน้ำเองไม่ได้ หรือนอนติดเตียง

วิธีใช้งาน :
1. สอดแผ่นซับเข้าไปในช่องกางเกง กางแผ่นซับให้แบนราบไม่ย่นหรือเป็นก้อนเพื่อให้มีพื้นที่ในการดูดซับของเหลวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ฉีกกระดาษเยื่อไผ่ 1แผ่น วางลงบนกางเกงผ้าอ้อม
3. ให้ผู้ที่จะสวมใส่นอนราบ ยกสะโพกขึ้น สอดกางเกงใต้ก้นแล้วนอนทับให้ลำตัวอยู่ตรงกลางของกางเกง ดึงผ้าจัดทรงติดกระดุมให้กระชับขอบขาและเอวอย่าให้มีช่องว่างเพราะของเหลวอาจไหลออกได้ หากผู้ป่วยไม่สามารถขยับร่างกายได้เอง ให้จับนอนตะแคงแล้วสอดกางเกงผ้าอ้อมไว้ด้านล่างก้น จัดทรงกางเกงติดกระดุมให้เรียบร้อย
ควรเปลี่ยนกางเกงผ้าอ้อมและแผ่นซับทุกๆ 2-3 ชม. หากอุจาระควรเปลี่ยนทันที เพื่อความสะอาดต่อผู้สวมใส่

กระดาษเยื่อไผ่สำหรับกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ขนาด 45x25ซม.(ต่อ 1แผ่น) 1 ม้วน = 60 แผ่น
ข้อมูลเฉพาะของ BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน แบรนด์ BABYKIDS95 SKU BA249HBAA3YG91ANTH-8469009 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ รุ่น BABYKIDS95-LA-02ภายในกล่องสินค้าBABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน





จะซื้อ BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน ยากไหม?



หากคุณสนใจ -BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน



BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน ราคา ถูกBABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน โลตัสBABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน รีวิวเBABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน lazadaBABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน ทํา อะไร ได้ บ้าง BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 2 ม้วน ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น