วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml)


🛍 แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml)




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml). เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้า innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml)


โฟมทำความสะอาดสำหรับผิวแห้งมากรักษาผิวให้สะอาดและสว่างใสล้างคราบเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดโฟมทำความสะอาดสำหรับผิวแห้งมากพร้อมฟองครีมหนานุ่ม รักษาผิวให้สะอาดและสว่างใส และทิ้งไว้เพียงความรู้สึกสดชื่น









นี่คืออะไร

1. ฟองที่เข้มข้นและละเอียดเพื่อทำความสะอาดพร้อมให้ความสดชื่นสำหรับผิวที่แห้งมาก โฟมทำความสะอาดสำหรับผิวแห้งมากพร้อมฟองครีมหนานุ่ม รักษาผิวให้สะอาดและสว่างใส และทิ้งไว้เพียงความรู้สึกสดชื่น

2. ฟองที่หนานุ่มและเนียนละเอียดเพื่อล้างสิ่งสกปรกตกค้าง ที่ทำความสะอาดลำลึกนี้มาพร้อมฟองที่อุดมสมบูรณ์และเนียนเรียบ สามารถล้างคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกต่างๆ ออกได้อย่างหมดจด

3. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้มีสุขภาพดีด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ล และน้ำมันเมล็ดแอปเปิ้ล สารสกัดจากแอปเปิ้ลและน้ำมันเมล็ดแอปเปิ้ลบำบัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และรักษาผิวให้มีสุขภาพดี 

4. กลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเพื่อประสบการณ์การทำความสะอาดที่เป็นที่พึงพอใจ กลิ่นหอมสดชื่นและสดใหม่ของแอปเปิ้ลทำให้คุณรู้สึกดี และผ่อนคลายระหว่างการล้างเครื่องสำอาง



ส่วนประกอบ

[ไลน์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจากเมล็ดแอปเปิ้ล] 

1. ผลแอปเปิ้ล พร้อมคุณประโยชน์ที่แตกต่างกันจากภายนอกและภายใน ดูแลผิวด้านนอกและด้านในได้อย่างสะอาดและมีสุขภาพดี

ส่วนไหนของผลแอปเปิ้ลที่มีประโยชน์ต่อผิวของคุณ

แอปเปิ้ลประกอบด้วยส่วนประกอบต่างๆจากภายนอกและภายในผลแอปเปิ้ล ความลับของผิวสะอาดอย่างมีสุขภาพดีอยู่ที่เปลือกนอกและเนื้อในของแอปเปิ้ล พบกับสูตรไลน์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจากแอปเปิ้ล ด้วยเมล็ดและเปลือกแอปเปิ้ลที่ช่วยดูแลภายนอกและภายในของผิว 

2. การทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพด้วยสารสกัดแอปเปิ้ลเข้มข้นด้วยวิตามินต่างๆ และกรดอินทรีย์ 

เปลือกด้านนอกของแอปเปิ้ลประกอบด้วยวิตามินต่างๆ และกรดอินทรีย์ที่อุดมสมบูรณ์มากกว่าเนื้อแอปเปิ้ล ทั้งนี้ เพื่อปกป้องเนื้อแอปเปิ้ล สารสกัดแอปเปิ้ล ซึ่งรวมไปถึงเปลือกแอปเปิ้ลช่วยบำบัดเซลผิวที่ตายแล้ว และเปิดรูขุมขนเพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ





คำเตือน

1. ใช้อย่างระมัดระวังไม่ให้แคปซูลในเนื้อผลิตภัณฑ์เข้าไปในดวงตา 

2. หลับตาขณะล้างออกเพื่อป้องกันผลิตภัณฑ์เข้าไปในดวงตา 

3. หากผลิตภัณฑ์เข้าตา ให้ล้างออกทันทีด้วยน้ำสะอาด ถ้าหากอาการไม่ดีขึ้น ให้รีบพบแพทย์ 

4. หยุดใช้ทันทีหากมีอาการระคายเคือง หรือผิดปกติทางผิวหนัง 

5. หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณที่มีแผล หรือบริเวณที่อาจเกิดการระคายเคืองได้ง่าย 

6. เก็บให้พ้นจากมือเด็กและทารก. 

7. ไม่ควรเก็บไว้ในอุณหภูมิสูงหรือต่ำเกินไป หลีกเลี่ยงบริเวณที่โดนแสงแดด



วิธีใช้

บีบโฟมลงบนมือ ถูเบาๆ ให้เกิดโฟม จากนั้นนวดโฟมเบาๆ บนใบหน้า และล้างออกด้วยน้ำอุ่น


ข้อมูลเฉพาะของ innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) แบรนด์ Innisfree SKU IN363HBABASDILANTH-103793859 ปัญหาผิว ริวรอยและรอยย่น,รูขุมขน,สำหรับผมแห้ง ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า เกาหลี ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาว,กระชับรูขุมขน,Moisturizing,ปลอบประโลม รูปแบบสินค้า โฟม ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 150 ประเภทผิว ผิวธรรมดา,ทุกประเภท,แห้ง รุ่น Apple seedภายในกล่องสินค้าinnisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml)





ซื้อ innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจตราหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml)



innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) บิ๊กซีinnisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) ดีๆinnisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) โลตัสเinnisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) ทํา อะไร ได้ บ้างinnisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) ราคา ถูก innisfree Apple seed deep cleansing foam (150ml) ราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น