วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[ล่าสุด] Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด)


ก่อนโปรโมชั่นจะหมด Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด)




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลของ Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด)


- แชมพูสมุนไพรขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี- ฟื้นฟูผมเสีย แห้งแตกปลายให้นุ่มสลวย- อุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นตำรับยาจากเกาหลีสูตรเข้มข้น- สกัดจากสมุนไพรกว่า18ชนิด- บำรุงศรีษะ- ช่วยลดผมร่วง- คืนความสดชื่นให้หนังศรีษะ- แชมพูและครีมนวดช่วยให้ผมหนา นุ่มลื่น- ช่วยในการขจัดรังแคDaeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo

ผลิตภัณฑ์แชมพูจากเกาหลี ใช้วัตถุดิบจากสมุนไพรธรรมชาติ 10 ชนิด ผ่านกระบวนการหมักบ่มต้มสกัดตามวิถีดั้งเดิมแบบเกาหลี ไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารสังเคราะห์ใดๆ ให้สุขภาพที่ดีแก่หนังศรีษะ ผลลัพธ์จากว่านน้ำฉางโป ซึ่งเป็นสมุนไพรบำรุงเส้นผมที่ใช้มาตั้งแต่ยุคเกาหลีโบราณ ให้เส้นผมที่นุ่มสลวยและสุขภาพดี

Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Treatment

ผลลัพธ์ของส่วนประกอบหลัก ว่านน้ำฉางโป ซึ่งเป็นที่รู้กันดีในวงการวิทยาศาสตร์สมุนไพรโบราณดั้งเดิมของเกาหลี ว่ามีสารบำรุงเส้นผม สร้างเป็นฟิล์มบางๆของความชุ่มชื้นรอบเส้นผมที่เสียสภาพ ช่วยรักษาเส้นผมที่แห้งและพันกัน ให้กลับคืนความสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวาขึ้นมาได้

ผลิตภัณฑ์ Daeng Gi Meo Ri เป็นผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักและใช้แพร่หลายในเกาหลี ได้ขยายตลาดเข้าไปทั้งในญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, และอเมริกา มีเป้าหมายจะวางตลาดทั่วโลก บัดนี้มาถึงเมืองไทยแล้ว โดยตัวแทนจำหน่าย HyLife Network ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้อง 



ส่วนประกอบหลัก

1. ดอกเก๊กฮวย ( Chrysanthemum zawadskii Herbich var ) ทำความสะอาดหนังศีรษะและต้านแบคทีเรีย

2. จินเซ็ง ( Ginseng ) กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เพิ่มกระบวนการผลิตน้ำมันที่สมดุล ปกป้องการเกิดผมหงอก และคันหนังศีรษะ

3. หล่อฮังก๊วย ( Rehmannia Glutinosa Libosch Ritz extract ) ผมดำเงางาม รากผมแข็งแรง

4. ใบต้นสน ( Thuja orientalis L. leaves ) หนังศรีษะเบาสบาย เส้นผมแข็งแรงและงอกเร็ว ป้องกันผมหลุดร่วงง่าย

5. จิงจูฉ่าย ( Mugwort extract ) สมุนไพรแม่มดให้สารอาหารแก่หนังศีรษะ และลดการเกิดรังแค

6. สารสกัดจากต้นไม้ตั๊กแตน ( Korean honey locust tree berries extract ) ต้านเชื้อแบคทีเรียโดยกระบวนการดั้งเดิม

7. สารสกัดจากรากม่อน ( Skin of Morus alba L. root ) ป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่น ช่วยต้านแบคทีเรียและการอักเสบ

8. พืชกลุ่มทานตะวัน ( Eclipta prostrata Linne ) สร้างความแข็งแรงบนหนังศีรษะชั้นหนังกำพร้า ช่วยให้ผมงอกยาวเร็ว

9. สารสกัดจากดอกดาวเรือง ( Cnidium extract ) กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตและเพิ่มความแข็งแรงความยืดหยุ่นของเส้นผม

10. ว่านน้ำฉางโป ( Acorus calamus Linne water ) ผ่านกระบวนการหมักบ่มแบบดั้งเดิมและกรรมวิธีการฆ่าเชื้อที่ปลอดภัย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

11. ส่วนผสมสมุนไพร Uturn Complex นวัตกรรมการผสมผสานสมุนไพรต่างๆ เพื่อกระตุ้นความแข็งแรงของรากผม ประกอบด้วย Gleditsia sinensis Lamarck, Polygonum Cuspidatum Root, Cnidium Monnieri Fruit, Prunella-vulgaris, Centella asiatica, Houttuynia cordata Thenberg, rutaceae

* Menthol : ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น

* Panthenol : ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม และช่วยสร้างสารเค-ราติน ซึ่งเป็นองค์ประกอบไนโตรเจนที่สำคัญในเส้นผม

วิธีใช้

1.แชมพู : สำหรับผู้ที่มีหนังศรีษะมัน ให้สระ 2 ครั้ง เช้าและเย็น จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

2.ครีมนวด : ชะโลมครีมนวดปริมาณพอเหมาะ นวดเส้นผมโดยไม่ต้องสัมผัสหนังศรีษะ ทิ้งไว้ 1-3 นาที และล้างออกด้วยน้ำอุ่นอุณหภูมิพอประมาณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้หลังสระผมด้วย แดงจิโมริ ไวทาไลซิ่ง แชมพู

ข้อแนะนำ

1. แชมพู ไม่ควรใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์แชมพูยี่ห้ออื่น

2. การสระผมไม่ควรเกาหนังศรีษะด้วยเล็บ

3. หลังสระผม ให้ล้างแชมพูออกให้หมดจด

ปริมาณสุทธิ 300 มล. ต่อขวด

แชมพู เลขที่แจ้งจด : 10-2-5906830

ครีมนวด เลขที่แจ้งจด : 10-2-5905582
ข้อมูลเฉพาะของ Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) แบรนด์ Daeng Gi Meo Ri SKU DA134HBAAGFHMIANTH-33951717 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สำหรับผมบางภายในกล่องสินค้าSet Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด)


ซื้อ Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากพิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด)



Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) บิ๊กซีSet Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) pantipSet Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) ดีไหมเSet Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) ทํา อะไร ได้ บ้างSet Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) กี่บาท Set Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo and Treatment แทงกิโมริ แชมพูและทรีทเม้นต์เกาหลี 300 ml. (2 ขวด) แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น