วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[เบาๆ กับ] innisfree Bija trouble lotion (100ml)


💛 ขอแนะนำ innisfree Bija trouble lotion (100ml)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ innisfree Bija trouble lotion (100ml) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” innisfree Bija trouble lotion (100ml). ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


innisfree Bija trouble lotion (100ml) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


รีวิวของ innisfree Bija trouble lotion (100ml)


โลชั่นสูตรน้ำเติมความชุ่มชื้นสำหรับผู้มีปัญหาสิวช่วยลดอาการอักเสบกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวบำรุงผิวที่มีปัญหาสิว ฟื้นฟูสภาพผิวโลชั่นสูตรน้ำเติมความชุ่มชื้น สำหรับผู้มีปัญหาสิว ช่วยลดอาการอักเสบ ด้วยประสิทธิภาพน้ำมันสกัดจากเมล็ดจันทน์เทศจากเกาะเชจู และกรดซาลิซิลิกธรรมชาติ









นี่คืออะไร

1. ประสิทธิภาพจากพลังบริสุทธิ์ของน้ำมันสกัดเมล็ดจันทร์เทศเพื่อแก้ไขปัญหาผิว

2. มีส่วนผสมของกรดซาลิซิลิกเพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวและบำรุงผิวที่มีปัญหาสิว 

3. เป็นผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นโดยปราศจากน้ำมัน 

4. น้ำมันสกัดที่จำเป็นจากธรรมชาติ 100% : ต้นสน, ผลจูนิเปอร์ และกลิ่นอายของป่าเพื่อให้คุณรู้สึกสบาย



ส่วนประกอบ

1. พลังบีจาเพื่อการปกป้องผิวหน้า บีจาประกอบด้วยผลไม้หลากชนิดให้พลังงานยอดเยี่ยมในการฟื้นฟูสภาพผิว 

2. งานแสดงผลิตภัณฑ์ ความงามในเมืองซงแดง-ริเชจูซื้อบีจาจากเมืองซงแดง-ริเชจูผ่านงานแสดงลิตภัณฑ์ นับเป็นแหล่งรายได้ใหม่และให้ประโยชน์ต่อสังคม 

3. กลิ่นสมุนไพรกรีนไซตรัสกว่าร้อยปีจากป่าบีจา กลิ่นหอมจากป่าที่ผลิตไฟตอนไซด์และกลิ่นสมุนไพรหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% เช่น ลาเวนเดอร์, และมะนาวซึ่งช่วยให้จิตใจผ่อนคลายราวกับยืนอยู่กลางป่าเชจู



คำเตือน

(1) หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณที่มีแผล หรือบริเวณที่อาจเกิดการระคายเคืองได้ง่าย 

(2) หยุดใช้ทันทีหากมีอาการผิดปกติทางผิวหนัง และปรึกษาแพทย์ 

- อาการผิดปกติ อาทิ ผื่นแดง บวม คัน 

- อาการผิดปกติข้างต้นเมื่อผิวบริเวณที่ใช้ผลิตภัณฑ์กระทบกับแสงแดด 

(3) ในกรณีที่เข้าตา ล้างออกทันทีด้วยน้ำสะอาด และปรึกษาแพทย์ 

(4) หลังเปิดใช้ ควรเก็บไว้ในที่เย็น 

(5) ปิดฝาทุกครั้งหลังใช้ และเก็บให้พ้นมือเด็ก









วิธีใช้

หลังจากใช้โทนเนอร์ ให้ทาโลชั่นในปริมาณที่เหมาะสมลงบนใบหน้า เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึบซาบเข้าสู่ผิวอย่างเต็มที่










ข้อมูลเฉพาะของ innisfree Bija trouble lotion (100ml) แบรนด์ Innisfree SKU IN363HBABAQ4WFANTH-103669546 ปัญหาผิว สิว,รอยแดง ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า เกาหลี ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กระชับรูขุมขน,ปกป้องผิวจากแสงแดด รูปแบบสินค้า อิมัลชัน ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 100 ประเภทผิว ผิวธรรมดา,ผิวเป็นสิวง่าย,ทุกประเภท รุ่น Bijaภายในกล่องสินค้าinnisfree Bija trouble lotion (100ml)


ฉันจะซื้อ innisfree Bija trouble lotion (100ml) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -innisfree Bija trouble lotion (100ml) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากรวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - innisfree Bija trouble lotion (100ml) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ innisfree Bija trouble lotion (100ml)



innisfree Bija trouble lotion (100ml) กี่บาทinnisfree Bija trouble lotion (100ml) การใช้งานinnisfree Bija trouble lotion (100ml) ราคา ถูกเinnisfree Bija trouble lotion (100ml) พันทิปinnisfree Bija trouble lotion (100ml) พันทิป innisfree Bija trouble lotion (100ml) แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น