วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[พบกับ] La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน)


💋 ราคา La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน)




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน). เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของสินค้า La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน)


ลดความมันส่วนเกินช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอควบคุมความชื้นบนใบหน้าได้ยาวนานลดการเกิดซ้ำ*ของการอุดตันของรูขุมขนผ่านการทดสอบกับผิวที่เป็นสิวง่าย

 

La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน)



คุณสมบัติ

เจลฟลูอิดช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันของรูขุมขน และลดปัญหาการเกิดซ้ำ* สูตรปรับปรุงใหม่ของผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวมัน ลดความมันส่วนเกินและควบคุมความชื้นบนใบหน้าได้ยาวนาน ช่วยให้ผิวแลลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดการเกิดซ้ำ*ของการอุดตันของรูขุมขน ผ่านการทดสอบกับผิวที่เป็นสิวง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อฟลูอิดซึมซาบเร็ว ให้ความสดชื่น ไม่มัน ให้ความชุ่มชื่นสบายผิวยาวนานตลอดวัน



ข้อแนะนำ: เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน ที่มีปัญหาสิวอุดตัน ผิวที่ไม่สม่ำเสมอ มีความมันส่วนเกิน หรือผิวที่รู้สึกสกปรกระหว่างวัน



ทีมวิจัยลา โรช-โพเซย์ ได้ค้นคว้าวิจัย และแสดงให้เห็นว่า สภาวะแวดล้อมภายนอก (มลภาวะ, ฝุ่นละออง) มีผลต่อผิวมันและผิวที่มีปัญหาสิว เนื่องจากเกิดการออกซิเดชั่น กระตุ้นให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันส่วนเกิน, การเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วของแบคทีเรีย และการผลิตเคราตินที่มากเกินไป ซึ่งก่อให้เกิดความบกพร่องบนผิว และการเกิดสิวใหม่



นวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกของลา โรช-โพเซย์ ที่เอฟฟาคลาร์ เค(+)ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวประจำวัน ได้ผสาน LHA กับ แอร์ลิเซียมTM และ สารแอนตี้-ออกซิแดนท์ เพื่อประสิทธิภาพการลดความมันส่วนเกินและลดความชื้นบนใบหน้า



ผลหลังการใช้

เพียงครั้งแรกที่ใช้: รู้สึกผิวสะอาด สดชื่น เสมือนผิวได้รับการดีท๊อกซ์

หลังการใช้ 1 เดือน: ผิวแลดูเรียบเนียนสดใส รูขุมขนกระชับและการอุดตันลดลง ลดปัญหาการเกิดซ้ำ*ของสิวอุดตัน ไม่ทิ้งร่องรอยบกพร่องบนผิว



*จากผลทดสอบในกลุ่มตัวอย่าง 55 คน หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 8 สัปดาห์ และหลังจากหยุดใช้ 3 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัย L’Oreal Recherche et Innovation ประเทศฝรั่งเศส



วิธีใช้

ทาทั่วใบหน้าทุกเช้า และ/หรือเย็น เป็น Make-up baseได้อย่างดีเยี่ยม สูตร Non-Comedogenic



คำเตือน : ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี

 
 



ข้อมูลเฉพาะของ La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) แบรนด์ ลา โรช โพเซย์ SKU LA750HBAWMUAANTH-1510506 รูปแบบสินค้า อิมัลชัน ปัญหาผิว รูขุมขน ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น La Roche Posay (Thailand)-'3337872419638 ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กระชับรูขุมขน,ปลอบประโลมภายในกล่องสินค้าLa Roche Posay เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล.





ซื้อ La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน)



La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) กี่บาทLa Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) ราคา ถูกLa Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) lazadaเLa Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) กี่บาทLa Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) lazada La Roche Posay Effaclar เอฟฟาคลาร์ เค (+) 30 มล. (สำหรับดูแลสิวผิวมัน) ราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น