วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[พบกับ] Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง )


แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง )




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ). เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้า Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง )


แม่นยำตรวจง่ายรู้ผลเร็วโดยทั่วไปผู้หญิงจะมีการตกไข่ในช่วงกลางระหว่างรอบเดือน และหากมีเพศสัมพันธุ์ตรงช่วงการตกไข่มากเท่าไรจะมีโอกาสตั้งครรภ์มากขึ้นเท่านั้น ฮอร์โมน LH (Luteininzing Hormone) คือฮอร์โมนที่ทำหน้าที่กระตุ้นให้ไข่ตกจากรังไข่ ในวันปกติร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนนี้ในปริมาณน้อย แต่จะหลั่งเพิ่มขึ้นสูงสุดอย่างรวดเร็วก่อนไข่ตก ประมาณ 24-48 ชม. ซึ่งชุดทดสอบการตกไข่นี้จะช่วยให้ทราบวันที่ฮอร์โมน LH สูงสุด (LH Surge) เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสตั้งครรภ์

3 กล่อง กล่องละ 5 ชุดทดสอบ
ภายในกล่องประกอบด้วย 
- ชุดทดสอบการตกไข่ซองสีขาวแบบจุ่มปัสสาวะ (LH Ovulation Test) จำนวน 5 ชุด 
- ถ้วยรองปัสสาวะ 5 ถ้วย 
- คู่มือการใช้เป็นภาษาไทยอย่างละเอียด 

วิธีใช้
1) ใช้ภาชนะที่แห้งและสะอาดที่มีมาพร้อมในชุดทดสอบรองปัสสาวะ
2) ฉีกฐองชุดทดสอบ จับบริเวณด้ามจับสีเขียว (ไม่ควรฉีกซองทิ้งไว้)
3) จุ่มปัสสาวะ 5 นาที (จุ่มไม่เกินเส้น MAX)
4) วางแถบทดสอบบนพื้นราบ อ่านผลใน 5 นาที
หมายเหตุ: ควรอ่านวิธีใช้ในกล่องอย่างละเอียดก่อนใช้ข้อมูลเฉพาะของ Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) แบรนด์ Ibabi SKU IB365HBAA1TDZ4ANTH-3909357 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น GoHealthy-0100685*3ภายในกล่องสินค้า3 x Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ 5 ชิ้น





ซื้อ Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้วิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง )



Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) การใช้งานIbabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) pantipIbabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) pantipเIbabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) ดีไหมIbabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) กี่บาท Ibabi LH Ovulation Test Strip ชุดทดสอบการตกไข่แบบจุ่มปัสสาวะ (3 กล่อง ) การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น