วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

[พบกับ] KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี


💛 แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี


ติดทน 10 ชม. ไม่ต้องทาแป้งพัฟกันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวันสูตร Oil-free ไร้ความมันสูตรผิวแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์คุณภาพขึ้นห้าง 13 สาขา มั่นใจ ปลอดภัย 100%อย. 10-1-5983729KIZZEI Skin Refining SPF40 5 g. (เบอร์ 01 ผิวขาว/ขาวเหลือง) ขนาดสำหรับใช้ 1 เดือน

กันแดด 3 in 1 เป็น กันแดด+ รองพื้น+แป้งพับ ทาตัวเดียวจบไม่ต้องทาแป้งอีก กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ เนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มละมุน เนียนสนิทเข้ากับผิว ให้ผิวดูสวย เงาใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Light-Reflecting Technology และ 3-Dimentional pigments ที่ช่วยปรับให้สีกลืนเข้ากับสีผิวได้อย่างเหมาะสม และหักเหแสงอำพรางจุดบกพร่องบนผิว ปกปิดกระฝ้า รอยดำและความหมองคล้ำได้อย่างแนบเนียน



พร้อมผสานคุณค่าจากสาหร่ายทะเลลึกสีแดง และสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิดที่ช่วยปรับให้ผิวเนียนเรียบ ขาวใสในขั้นตอนเดียว อีกทั้งปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 40 PA+++ มอบสัมผัสผิวเนียนสวย กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ติดทนนาน 12 ชั่วโมง โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน



คุณสมบัติและประโยชน์

- ผิวดูกระจ่างใสทันทีที่ทา เนียนบางเสมือนผิวจริง

- ปิดรอยกระฝ้าและสิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

- เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แม้จะไม่เคยทารองพื้นมาก่อน

- สูตร Oil-Free ไร้ความมันตลอดวัน ไม่อุดตัน อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิว

- ค่า SPF40 ปกป้องผิวแทนครีมกันแดดได้ใน 1 เดียว



วิธีใช้

- ตักเพียงปริมาณเล็กน้อย เกลี่ยลงบนใบหน้าและลำคอให้ทั่วด้วยนิ้วมือ ลูบไล้จากกึ่งกลางใบหน้าออกด้านข้าง

เลขจดแจ้งอย. 10-1-5983729




ข้อมูลเฉพาะของ KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี แบรนด์ KIZZEI SKU KI812HBAA6ZAZLANTH-14784185 ปัญหาผิว ขาดความแปล่งปลั่ง,รูขุมขน,จุดด่างดำ/สีผิวไม่สม่ำเสมอ,โดนทำร้ายจากแสงแดด ขนาดพกพา ขนาดพกพา/ทดลอง ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ การจำแนกแบรนด์สินค้า พรีเมียม กันน้ำ Waterproof ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย ปริมาณ (มล.) 5 ประเภทผิว ทุกประเภท,ผิวผสม,ทุกสภาพผิว รุ่น sunscreen ระยะการป้องกันแดด (SPF) SPF 41-50ภายในกล่องสินค้าSkin Refining Foundation ปริมาณ 5g 1 กระปุก





จะซื้อ KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้ตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี



KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี บิ๊กซีKIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี ราคา ถูกKIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี ราคา ถูกเKIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี ราคา ถูกKIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี กี่บาท KIZZEI ครีมกันแดด 3in1 ขาวทันที ไม่ต้องทาแป้ง 5g. (เบอร์ 01 ผิวขาว) ของแท้ 100% รองพื้นกันน้ำ สวยจบในกระปุกเดียว สินค้าขายดี กี่บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น